Flipcover cho Lumia 930 xuất hiện tại Ý với 3 màu

Có vẻ như Microsoft và Nokia đã đem tới cho sản phẩm mới ra mắt của họ một phụ kiện khá đẹp mắt và tiện dụng: một chiếc flipcover. Đây sẽ là một phụ kiện mang tính trang trọng và đồng thời bảo vệ cho chiếc Lumia 930 khỏi va đập. Theo nguồn tin, phụ kiện này đã có mặt tại Ý.

Flipcover cho Lumia 930 xuất hiện tại Ý với 3 màu

Theo lời một admin của fanpage trên page Windows Phone Photography: "Xác nhận máy đầm tay, hơi trơn nên dùng thì gắn ốp lưng". Một sản phẩm có màn hình to và hơi trơn như Lumia 930 có thêm ốp bảo vệ thì sẽ khiến người dùng an tâm hơn. Nắm bắt được tâm lý người dùng, nhà sản xuất đã tung ra chiếc flipcover với những phần cắt vát hợp lý, chỉ chừa ra các cổng kết nối, các nút bấm và đương nhiên là camera của máy.

Qua tấm hình bên dưới, chúng ta có thể thấy được flipcover sẽ có 3 màu: đen, xanh lá cây và da cam. Những màu sắc này rất khớp với màu trên Lumia 930 đang được bán ra, chúng tôi cũng chưa biết lý do vì sao không có màu trắng.

Flipcover cho Lumia 930 xuất hiện tại Ý với 3 màu

Chúng ta có thể thấy flipcover này được làm dựa trên thiết kế flipcover của Lumia 1520, chỉ khác một điều là không thể gấp lại để điện thoại có thể đứng. Hiện tại chúng tôi chưa biết rõ về giá cũng như sự xuất hiện của phụ kiện này tại các quốc gia khác. Đây thực sự là một phụ kiện cần thiết dành cho người dùng yêu thích phụ kiện "chính chủ".

Thứ Hai, 07/07/2014 10:17
31 👨 380
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp