FaceTime trên iPad 2 “ế ẩm”

Một trong những điểm mới đáng kể nhất trên mẫu máy tính bảng iPad 2 là sự xuất hiện của 2 chiếc camera ở phía trước và sau máy cùng với đó là sự bổ sung của tính năng đàm thoại có hình FaceTime. Nhưng thống kê của Flickr cho thấy, đây là những tính năng có rất ít người sử dụng.

FaceTime trên iPad 2 “ế ẩm”

Theo thống kê từ dịch vụ lưu trữ và chia sẻ ảnh trực tuyến Flickr của Yahoo cho thấy, kể từ khi chính thức ra mắt đến nay, dịch vụ này mới nhận được 12.570 bức ảnh được tải lên từ iPad 2 trong khi đó những chiếc iPhone lại đóng góp tới hơn 50 triệu bức – một tỷ lệ rất chênh lệch.

Theo phân tích, ngoài yếu tố khách quan là số lượng iPhone lớn hơn iPad 2 rất nhiều thì có một thực tế là camera của iPad 2 có chất lượng ảnh chụp kém xa so với iPhone. Kích thước lớn của thiết bị cũng là điều khiến người dùng iPad 2 ngại ngần khi quyết định sử dụng camera của nó hay không.

Chưa hết, thậm chí đến cả tính năng FaceTime trên iPad 2 cũng không mấy hấp dẫn. Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy chỉ có khoảng 37% người dùng ở Mỹ sử dụng tính năng này.

Thứ Hai, 16/05/2011 09:40
31 👨 646
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp