Facebook đang bị lỗi không ghim được bài, đăng ảnh và video cũng gặp sự cố

Từ sáng nay (ngày 14/5), một số người dùng Facebook phản ánh về việc không ghim được bài trên fanpage, đăng hình ảnh vào album là auto bị nhập chung các bài tương tự trước đó lại làm một. Điều này khiến nhiều người dùng, đặc biệt là các shop bán hàng online trên Facebook không khỏi khó chịu.

Tính năng ghim bài viết trên Facebook sẽ giúp người khác chú ý bài đăng hơn, với những bài viết bạn muốn nổi bật. Tính năng này đã được áp dụng cho cả bản Facebook điện thoại và máy tính.

Tuy nhiên trên Fanpage, tính năng này đã không còn xuất hiện trong tùy chọn 3 chấm ở các bài đăng. Trên mobie, tùy chọn này vẫn còn nhưng khi chọn xong thì một thông báo xuất hiện “Do lỗi kỹ thuật, bài viết của bạn chưa được cập nhật. Vui lòng thử lại.”

Không ghim được bài đăng trên Facebook

Ngoài ra, trong vài ngày qua, nhiều Fanpage cũng phàn nàn về việc khi đăng nhiều hình ảnh vào album là auto bị nhập chung các bài tương tự trước đó lại làm một. Điều này khiến trên newfeed của mọi người, bài viết hình ảnh của page bị hiển thị lưa thưa vài tấm chứ không full bài. Lượt like ban đầu đang tăng một cách ổn định thì bị ẩn đi và được tính lại từ đầu.

Đăng video lên Fanpage cũng bị lỗi. Theo phản ánh của một số người dùng thì sau khi load video xong thì bị ẩn mất bài, bị "đánh đỏ" dù page không hề nhận được thông báo bị dính bản quyền hay các vấn đề khác.

Hiện chưa rõ các lỗi này do đâu, và Facebook cũng chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Bạn có gặp các vấn đề trên khi sử dụng Facebook không?

Thứ Sáu, 14/05/2021 10:56
52 👨 13.636
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bin Mino
    Bin Mino

    chưa có cách khắc phục ạ? bị lỗi từ tối qua rồi

    Thích Phản hồi 14/05/21
    ❖ Chuyện công nghệ