Ethos, mẫu loa tĩnh điện mới của MartinLogan


Ethos, mẫu loa tĩnh điện mới nhất của hãng MartinLogan. (Ảnh: Hemagazine).

Một đôi loa tĩnh điện mới nhất của MartinLogan hiện có giá bán chính thức là 6.495 USD.

MartinLogan, hãng âm thanh nổi tiếng của Mỹ ra mắt bộ loa tĩnh điện mới nhất của hãng, model MartinLogan Ethos. Đây là sản phẩm được cho là "hậu duệ" của dòng loa tĩnh điện nổi tiếng của MartinLogan, CLX. Nhà sản xuất của Mỹ đã tự đánh giá Ethos là bộ loa đạt tiêu chuẩn âm thanh cao nhất về độ trong trẻo, tính chính xác và hiệu quả trình diễn.

Ethos có chiều cao hơn 1,1 mét, được trang bị công nghệ tĩnh điện XStat độc quyền của MartinLogan, cho phép đạt mức phân tán âm 30 độ. Các stator bằng thép được thiết kế mỏng giúp làm tăng độ trong của âm thanh trong khi vẫn giữ được cấu trúc ổn định của cả hệ thống.

Để tái tạo các âm thanh trầm, Ethos được trang bị một loa trầm 8 inch nón nhôm và một radiator thụ động có nón 8 inch làm từ polypropylene. Độ nhiễu giao thoa của hệ thống ở mức 375 Hz. Ngoài ra, bộ loa còn sở hữu một DSP Vojtko DSP 24-bit và một ampli Class-D tích hợp dành riêng cho loa trầm đạt công suất 200 Watt. Còn tần số đáp ứng của Ethos nằm trong khoảng 34 Hz đến 23.000 Hz ±3dB.

Hemagazine cho biết, MartinLogan đã bắt đầu phát hành Ethos với giá 6.495 USD một cặp, gồm ba phiên bản có màu sắc khác nhau như đen nhám, đỏ sẫm và màu lửa cháy.

Thứ Hai, 21/06/2010 15:30
31 👨 204
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp