Edge thắng Chrome và Firefox trong bài kiểm tra thời gian sử dụng pin nhưng Microsoft không phô trương như trước

Microsoft luôn tập trung phát triển trình duyệt Microsoft Edge của mình trong các bản phát hành của Windows 10. Một trong những thứ được Microsoft chú ý nhất là thời gian sử dụng pin của Edge so với các trình duyệt khác.

Microsoft cũng vừa mới thực hiện một kiểm tra thời gian sử dụng pin của trình duyệt Edge. Kết quả cho thấy, trình duyệt Edge đã vượt qua Google Chrome và Mozilla Firefox trong bài test khi xem video HMTL 5 trực tuyến. Nhưng khác với sự phô trương như trước đây, lần này Microsoft đã chọn cách im lặng dù chiến thắng.

Bài test thời gian sử dụng pin

Trong bài test thời gian sử dụng pin, các thiết bị có thông số như sau:

Thông số của thiết bị

Kết quả bài kiểm tra cụ thể như sau:

Kết quả bài kiểm tra

Thời gian xem video trên Microsoft Edge là 16:02:50 vượt qua 2 đối thủ là Google Chrome 69 với 12:53:41 (Edge hơn 24%) và Mozilla Firefox với 8:16:20 (Edge hơn 94%).

Microsoft Edge với lợi thế là khả năng tận dụng tối đa phần cứng của thiết bị và hệ điều hành Windows 10 nên có hiệu suất nhanh, ổn định và ít ngốn RAM hơn so với Google Chrome và Firefox.

Trước khi thực hiện bài kiểm tra này, Microsoft đã công bố quyết định khai tử Microsoft Edge và chuyển qua phiên bản sử dụng nhân Chromium như Google.

Xem thêm:

Thứ Tư, 23/01/2019 08:32
52 👨 462
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ