Bạn muốn duyệt web trên Apple Watch? Chỉ cần bỏ ra chưa đến 1 USD

Apple Watch là một thiết bị đeo nhỏ gọn, nhưng có khả năng hoạt động vô cùng hiệu quả. Ngày càng có thêm nhiều tính năng hữu ích được bổ sung trên Apple Watch, cho phép chiếc đồng hồ thông minh này có thể thay thế iPhone trong một số tình huống sử dụng nhất định.

Tuy nhiên, Apple Watch vẫn còn thiếu một tính năng quan trọng nữa để trở nên hoàn hảo: Khả năng hỗ trợ duyệt web. Công bằng mà nói thì việc lướt web với một màn hình bé tẹo nằm trên cổ tay không phải là một trải nghiệm tốt. Nhưng như đã đề cập, trong một số tình huống sử dụng đặc biệt, việc có thể truy cập web ngay trên chiếc đồng hồ đeo tay rõ ràng là một điểm cộng lớn.

Trong khi chờ đợi Apple mang Safari lên Apple Watch (sẽ rất lâu nữa), bạn có thể bỏ ra 0,99 USD để mua một ứng dụng mới có tên µBrowser, và trải nghiệm lướt web ngay trên cổ tay của mình.

µBrowser

µBrowser là một trình duyệt web được thiết kế để có thể hoạt động với Apple Watch của bạn - mặc dù khó có thể mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web đầy đủ như trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Ngoài màn hình nhỏ, sẽ có một số nhược điểm đáng kể khi bạn duyệt web trên Apple Watch với µBrowser. Chẳng hạn, sẽ không có nút quay lại trên ứng dụng, vì vậy bạn cần bắt đầu một phiên duyệt web mới nếu muốn quay lại trang mình đã truy cập trước đó. Ngoài ra, việc đăng nhập tài khoản trên hầu hết các trang web có thể sẽ không được hỗ trợ. “Cũng xin lưu ý rằng µBrowser sử dụng quy trình xác thực của watchOS, do đó hộp thoại sẽ hiển thị mỗi khi bạn mở một trang”, đội ngũ phát trên µBrowser cho biết.

Nhưng nhìn chung, µBrowser vẫn đảm bảo cho phép bạn nhanh chóng nắm được nội dung của các trang web mà mình truy cập. Tất nhiên cũng sẽ có một ứng dụng đồng hành trên iPhone, cho phép bạn quản lý danh sách dấu trang (bookmark) của mình trên màn hình lớn hơn. Khá tiện lợi!

µBrowser có vẻ không phải là một cách hoàn hảo để duyệt web, nhưng là một công cụ tuyệt vời để mang trải nghiệm đó đến với Apple Watch.

Bạn có suy nghĩ gì về ứng dụng này? Hãy để lại ý kiến bình luận nhé!

Thứ Tư, 15/12/2021 21:15
52 👨 835
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ