Dùng giải pháp Juniper bảo mật trường học

Học viện Quản lý Singapore (SIM) sử dụng giải pháp mạng và bảo mật của Juniper Networks để xây dựng hệ thống bảo mật mạng, triển khai hệ thống tường lửa, định tuyến và truy cập từ xa.

Hạ tầng mạng mới này hỗ trợ việc gia tăng các luồng dữ liệu IP khi SIM phát triển và mở rộng hơn nữa số lượng nhân viên cũng như học viên, bao gồm cả các dịch vụ mạng có độ nhạy cảm cao về thời gian dành cho công tác quản trị, thông tin liên lạc và đào tạo.

SIM sẽ bảo mật vùng biên mạng của họ bằng các thiết bị bảo mật NetScreen của Juniper, những thiết bị tích hợp đầy đủ các tính năng Quản lý Đe dọa Hợp nhất (UTM) để bảo vệ chống lại các virus, sâu, trojan và các mã độc khác. Bên cạnh đó, giải pháp tường lửa/mạng riêng ảo (VPN) của Juniper còn cung cấp đầy đủ Hệ thống Phòng chống Xâm nhập (IPS) với các module bảo mật Phòng chống và Phát hiện Xâm nhập (IDP) tùy chọn. SIM cũng thu được hiệu quả từ những cơ chế quản lý đa dạng, bao gồm giao diện dòng lệnh hoàn chỉnh, WebUI (giao diện qua web) hay quản lý tập trung hóa thông qua Bộ quản lý Bảo mật NetScreen để dễ dàng khả năng triển khai nhanh chóng, đồng thời giảm thiểu những chi phí hoạt động.

Truy cập từ xa bảo mật cho các khoa đào tạo của SIM được cung cấp bởi các thiết bị truy cập từ xa của Juniper sử dụng SSL – giao thức bảo mật được thiết lập trong mọi trình duyệt Web tiêu chuẩn, như là một cơ chế truyền tải truy cập bảo mật. Sử dụng SSL giúp loại bỏ nhu cầu triển khai phần mềm máy khách, không đòi hỏi phải thay đổi đối với các máy chủ nội bộ, cũng như không tốn kém trong việc hỗ trợ máy bàn và bảo trì máy khách.

Thành lập năm 1964, SIM là một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lâu đời nhất ở Singapore.
Thứ Ba, 17/06/2008 11:54
31 👨 259
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp