Đồng bộ dữ liệu giữa ĐTDĐ Nokia và máy tính

Hôm 8/9, Nokia tuyên bố sẽ khai trương một dịch vụ mới nhằm sao chép dữ liệu, đồng bộ hóa và chia sẻ nội dung giữa điện thoại di động và máy tính.

Biểu tượng dịch vụ OVI của Nokia


Nokia giới thiệu dịch vụ đồng bộ hóa quản lý thông tin cá nhân như lịch làm việc, hợp đồng, hình ảnh…giữa máy di động của Nokia với trang web hỗ trợ dịch vụ trên Internet.

Niklas Savander, giám đốc trung tâm cung cấp dịch vụ Internet của Nokia nói rằng: “Dịch vụ này thực sự đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Thông tin chứa trong các thiết bị di động ngày càng quan trọng đối với mọi người. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và từng bước một đáp ứng nhu cầu truy cập thông tin mọi lúc mọi nơi của khách hàng.”

Kết nối Nokia với PC


Trong cuộc họp báo giới thiệu dịch vụ, Nokia cũng giới thiệu hai ứng dụng Ovi Suite và Files on Ovi dùng cho máy tính và điện thoại di động. Đây là hai phần mềm giúp bạn mở nội dung trên máy điện thoại Nokia thật dễ dàng và tiện lợi. Với Nokia Ovi Suite, bạn có thể chuyển tải nội dung đa phương tiện và lịch giữa điện thoại di động và máy tính, chia sẻ hình ảnh với bạn bè và nhập file một cách dễ dàng qua dịch vụ Share on Ovi và Files on Ovi. Nokia Ovi Suite sẽ quản lí, duyệt và xem lại files của bạn theo cách riêng, vui vẻ và thích thú nhất.

Thứ Tư, 10/09/2008 09:48
31 👨 780
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp