Điện thoại 'lai' Tablet PC của Asus sẽ lộ diện tại Computex

Thiết bị của Asus được quảng cáo rằng sẽ "phá vỡ mọi quy luật" khi cùng lúc làm nhiệm vụ của một chiếc điện thoại lẫn máy tính bảng.

Điện thoại 'lai' Tablet PC của Asus sẽ lộ diện tại Computex
Sản phẩm của Asus có thể sử dụng như cả chiếc điện thoại lẫn máy tính bảng. (Ảnh: Techspot)

Asus vừa "tiết lộ" một vài thông tin về thiết bị mới của mình trên Facebook của hãng. Máy tính bảng "lai" điện thoại của công ty này được kỳ vọng sẽ "phá vỡ mọi quy luật" khi vừa làm nhiệm vụ của một chiếc điện thoại, vừa làm nhiệm vụ của máy tính bảng. Sản phẩm sẽ được giới thiệu vào ngày 29/5 tại triển lãm Computex 2011 sắp diễn ra tại Đài Loan.

Hãng không giải thích gì thêm việc thiết bị mới của mình có thể hoạt động như điện thoại và máy tính bảng cùng một lúc được hay không. Hình ảnh mà họ đưa ra bao gồm hai thiết bị, nhưng đó cũng có thể là hai hình dạng của một thiết bị duy nhất.

Theo đó, máy có thiết kế gần giống với một chiếc điện thoại gắn với bàn phím rời hơn là máy tính bảng có thể "gập" thành điện thoại bởi nếu làm như vậy khối lượng sẽ khá nặng.

Tên gọi PadFone cũng đã được Asus đăng ký với văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Mỹ. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải tên gọi chính thức.

Trước đó, Asus đã cho ra mắt Eee Pad Transformer, máy tính bảng được gắn thêm bàn phìm chicklet.

Thứ Bảy, 28/05/2011 16:00
31 👨 225
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp