Điện thoại HTC HD7 chính hãng xuất hiện tại VN

Phiên bản chính thức này đang được bộ phận kỹ thuật HTC tại TP HCM thử nghiệm để chuẩn bị đưa ra thị trường bán vào tháng 12.

Hiện tại giá bán của chiếc điện thoại này vẫn chưa được công bố nhưng nhiều khả năng sẽ trên mức 15 triệu đồng. HTC HD7 chạy hệ điều hành Windows Phone 7, chíp Snapdragon 1 GHz , bộ nhớ trong 16 GB.

Máy dùng màn hình WVGA 4.3 inch (480 x 800 pixel), mặt sau trang bị camera 5 megapixel và có đến hai đèn flash LED. Thiết kế của máy khá lớn, cầm vừa tay và chắc chắn tuy nhiên không quá dày, các cạnh bo tròn tạo được cảm giác thanh mảnh.


Giao diện Metro UI trên điện thoại HTC HD7.

HD7 có 3 nút điều khiển cảm ứng nằm phía dưới màn hình. Màn hình cảm ứng khá nhạy giúp thao tác nhanh chóng. Tuy nhiên, màn hình có một nhược điểm là màn hình bám dấu vân tay.

Mặt sau còn được gắn một thanh đế dùng để chống điện thoại nằm nghiêng, giúp dễ dàng trong việc xem phim, lướt web... Các nút bấm khác như nút âm lượng, chụp hình được bố trí hợp lý. Vỏ sau dễ mở hơn các dòng HTC khác. Giắc cắm tai nghe nằm ở cạnh dưới máy hơi bất tiện khi sử dụng.

>>> Cận cảnh điện thoại HTC HD7 tại TP HCM

Giao diện Metro UI nổi bật với các biểu tượng hình vuông xếp thành khối hoặc có thể chọn giao diện đổ xuống theo dạng "list". Giao diện HTC Hub giúp người dùng tùy chỉnh và thiết lập những ứng dụng yêu thích.

Ngoài ra điện thoại HTC HD7 còn được tích hợp nhiều tínhnăng hấp dẫn khác như kết nối chơi game trực tuyến Xbox Live, kết nối mạng xã hội Facebook, Windows Live, quay phim, chụp hình và tải trực tiếp lên mạng cùng nhiều ứng dụng giải trí đa phương tiện khác.

Các tính năng HTC HD7 có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Điều mà khách hàng quan tâm nhất lúc này có lẽ là giá chính hãng có ở mức quá cao hay không.


Cận cảnh điện thoại HTC HD7 tại TP HCM


Máy có phụ kiện đơn giản gồm sạc, cáp nối và tai nghe.


Thiết kế lớn, màu đen mạnh mẽ.


Nút nguồn cũng là nút khóa phím được bố trí phía trên.


Bên dưới là cổng USB và giắc cắm tai nghe.


Nút điều chỉnh âm lượng và camera.


Phía sau có camera và đặc biệt gắn đến 2 đèn flash LED.


Sim và thẻ nhớ được gắn bên trong. Ngoài ra còn có thêm một dải vải màu đen để lấy pin ra khỏi máy một cách dễ dàng.


Mặt sau kèm theo một thanh kim loại gắn phía ngoài camera làm chân chống cho điện thoại nằm nghiêng.


Thông tin điện thoại.


Giao diện Metro UI.


Chơi gam trực tuyến qua Xbox Live.

Thứ Sáu, 12/11/2010 18:36
22 👨 1.324
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp