Điện thoại Android hai sim

Chuẩn bị cho Hội nghị di động thế giới (MWC 2009) sẽ diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha) từ 16-19.2 tới đây, các nhà sản xuất điện thoại di động đã bắt đầu gây sự chú ý bằng những thông tin nhỏ giọt về chiếc điện thoại di động sắp ra lò của mình.

General Mobile, nhà sản xuất điện thoại khá tên tuổi tuyên bố sản phẩm của hãng sẽ là một chiếc điện thoại di động hai sim chạy trên nền tảng là hệ điều hành Android. DSTL1 là chiếc điện thoại đầu tiên mà hãng này sản xuất sử dụng hệ điều hành của Google và là chiếc điện Android đầu tiên trên thế giới có hai sim. General Mobile DSTL1 có màn hình cảm ứng TFT rộng 3inch độ phân giải WQVGA, tích hợp camera 5 megapixel với đèn LED flash hỗ trợ và có bộ nhớ trong 4G.

Một thông tin quan trọng khác là chiếc điện thoại này sẽ sử dụng con chip của Marvell có tốc độ 624MHz. Và không có thông tin về khả năng hoạt động của hai chiếc sim này sẽ như thế nào. Ngoài ra, General Mobile DSTL1 có đầy đủ các tính năng khác như wifi, kết nối Bluetooth 2.0...

Dự kiến DSTL1 sẽ có mặt trên thị trường vào quý III năm nay. Nhà sản xuất General Mobile cho biết, thông tin chi tiết chú "dế cưng" của hãng này sẽ công bố đầy đủ tại MWC - Mobile World Congress 2009.

Bên cạnh đó là tấm vé mời đến dự lễ ra mắt chiếc điện thoại của Acer được thiết với nền là vũ công Flamenco. Sự xuất hiện của những chiếc điện thoại mang nhãn hiệu Acer sẽ làm khá nhiều người bất ngờ. Acer vốn được biết đến là một hãng xuất máy tính lớn tại Đài Loan. Nhưng năm 2008, Acer đã hoàn thành thoả thuận để mua lại một phần của hãng thiết kế và sản xuất các thiết bị cầm tay thông minh E-Ten bằng việc trao đổi cổ phiếu.

Kế hoạch tung ra sản phẩm mới là một phần trong chiến lược mở rộng nhằm lấp đầy những giải pháp di động của hãng. Đây sẽ là chiếc điện thoại khởi đầu cho bước chân đầu tiên của Acer tại thị trường điện thoại di động . Tuy nhiên, thông tin về chiếc điện thoại hoàn toàn được giữ bí mật nhưng nhấn mạnh rằng đây sẽ là một chiếc smartphone.

Thứ Bảy, 31/01/2009 09:35
21 👨 461
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp