Điện thoại 4G đầu tiên ra thị trường vào tháng 6

Trong một sự kiện đặc biệt vừa diễn ra tại New York, Giám đốc điều hành hãng viễn thông Sprint (Mỹ) đã công bố giá bán và thời điểm tung ra thị trường của chiếc smartphone HTC Evo 4G được chờ đợi bấy lâu.

Chiếc điện thoại 4G đầu tiên này sẽ được bán ra từ ngày 4/6 tới với giá khởi điểm là 199 USD kèm hợp đồng sử dụng hai năm.


Smartphone HTC Evo 4G. (Nguồn: Geeky-gadgets)

HTC Evo 4G cũng sẽ được bán tại chuỗi cửa hàng trên toàn quốc của các nhà bán lẻ nổi tiếng Mỹ, trong đó có Best Buy, Radio Shack và Wal-Mart Stores.

Các đại diện của Sprint và HTC cho biết với Evo 4G, người dùng sẽ được yêu cầu sử dụng gói cước dữ liệu Everything Data Plan khởi điểm là 69,99 USD/tháng và một dịch vụ WiMax “Premium Data Add-on” 10 USD, bất kể bạn có ở trong khu vực phủ sóng 4G hay không.

Với dịch vụ WiMax, người dùng có thể tận dụng lợi thế tốc độ của mạng 4G nếu họ ngẫu nhiên đến một thị trường được hỗ trợ.

Hiện mạng 4G của Sprint chỉ phủ sóng ở 32 thị trường, nhưng hãng này đã công bố các kế hoạch mở rộng đến 18 thị trường nữa từ nay đến cuối năm.

Ngoài các thông tin trên, Evo 4G cũng được tuyên bố là smartphone đầu tiên trang bị chương trình chạy video HQ trên YouTube và một phần mềm chat video được sử dụng kèm với camera mặt trước 1,3MP.

Hiện EVO 4G được coi là một trong những chiếc smartphone mạnh nhất với nhiều tính năng tốt. Điện thoại được trang bị màn hình cảm ứng lớn 4,3 inch, chip Snapdragon 1GHz, hệ điều hành Android 2.1, máy ảnh 8MP, quay video HD 720p, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 1GB.

Thứ Hai, 17/05/2010 09:16
31 👨 477
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp