Di động phát hương thơm Samsung Lavender

Mẫu thiết kế điện thoại Samsung Lavender dưới đây chắc chắn sẽ chinh phục giới nữ và những người mê đồ chơi Hi-tech ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu thiết kế này chính là biểu tượng của vẻ đẹp và tính thời trang. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trang nhã, mặt trước của Lavender chỉ có duy nhất loa và nút Home, mặt sau của Lavender lại khá giống với mặt sau của một chai nước hoa với các thông tin cụ thể về chiếc điện thoại này.

Màn hình hiển thị của Lavender được bố trí rất hợp lý‎ và hài hòa với 2 màu sắc chủ đạo là tím đậm và hồng nhạt. Điểm đặc biệt của Lavender chính là nó có thể tách làm 2 bộ phận: màn hình hiển thị và phần chứa nước hoa, biến chiếc điện thoại này trở thành một món đồ rất ưa thích của phái yếu khi nó phát ra mùi thơm quý‎ phái và sang trọng đặc trưng của thương hiệu nước hoa Lavender.

Màn hình của Lavender cảm ứng hoàn toàn với các ứng dụng Widget được đặt ngay menu chính, cho phép người dùng có thể nhanh chóng lưu trữ, bổ sung cũng như truy cập thông tin của mình nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Lượng pin sẽ được hiển thị qua mực nước hoa xuất hiện ngay trên giao diện hiển thị của Lavender, và dĩ nhiên, mực nước hoa này sẽ giảm xuống khi bạn sử dụng Lavender.

Thứ Ba, 28/10/2008 10:39
31 👨 436
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp