Desire Z chính hãng bắt đầu bán

Một trong hai mẫu Desire mới của HTC đã có mặt tại Việt Nam như dự kiến, Z với thiết kế trượt độc đáo được bán ở mức 13,7 triệu đồng.

>>> Smartphone Bada giá 4,6 triệu đồng

Ở mức giá 13,7 triệu trên phân khúc chính hãng, Desire Z tương đương với Sony Ericsson Xperia X10, HD2. Đây cũng là một trong số những thiết bị hiếm hoi trên thị trường có giá hơn 10 triệu sở hữu bàn phím QWERTY. Thời gian gần đây, các nhà sản xuất đã mang các model cao cấp chạy đua về màn hình rộng với độ phân giải cao nhiều hơn là thêm khả năng nhập liệu cứng.

Desire Z khác nhiều so với các mẫu di động có bàn phím trượt ngang, thay vì thành trượt hoặc gióng đẩy nặng nề, thiết bị này sở hữu các đòn bẩy nhẹ nhàng và linh hoạt, cho phép người dùng mở bàn phím, đóng lại dễ dàng. HTC gọi là phương pháp mở "pop-out".

Thiết bị này sở hữu camera 5 Megapixel với đèn flash, quay video HD. Desire Z sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm MSM7230 tốc độ 800MHz. Máy có kết nối HSPA+, Wi-Fi chuẩn n và cũng sử dụng các dịch vụ từ Sense.


Desire Z có màn hình 3,7 inch, giao diện Sense trên nền Android 2.2 Froyo. Máy trang bị đầy đủ các kết nối tốc độ cao, bàn phím QWERTY trượt ra.


Ngoài 4 phím cơ bản của Android, máy còn thêm nút điều hướng quang học.


Góc trên màn hình.


Phím chụp ảnh bên phải.


Cạnh trái là nút tăng giảm âm lượng, microUSB.


Nhìn từ phía dưới.


Giắc cắm tai nghe 3,5 mm, nút nguồn trên đỉnh.


Với gióng chống là các đòn bẩy, Desire Z cho phép mở bàn phím ra khá nhẹ nhàng.


Mặt sau của máy với camera 5 Megapixel, quay phim HD, đèn flash LED.


4 hàng phím với các nút bấm tách rời.


Nhìn từ phía sau khi trượt ra.

Thứ Năm, 25/11/2010 08:25
31 👨 205
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp