Desire S được cập nhật Sense 3.0

Tại một số thị trường như Anh và Đức, model của HTC đã được cập nhật lên phiên bản Android 2.3.5 với giao diện Sense 3.0 như Sensation và EVO 3D.

Desire S được cập nhật Sense 3.0
HTC Derise S bắt đầu được cập nhật lên giao diện Sense 3.0 với
Android 2.3.5.
Ảnh: XDA-Developers.

Một số thành viên trên diễn đàn XDA Developers cho biết, HTC đã bắt đầu tiến hành nâng cấp mẫu smartphone Desire S của hãng thông qua phương thức OTA. Ngoài việc nâng cấp hệ điều hành Android Gingerbread 2.3.3 lên 2.3.5 thì thay đổi đáng chú ý trong lần cập nhật này là việc Desire S sẽ được trang bị giao diện HTC Sense 3.0 mới nhất, giống như trên Sensation và EVO 3D.

Phiên bản HTC Sense 3.0 trên Desire S đã bổ sung cho người dùng màn hình Lock Screen kiểu mới với các phím tắt khởi động nhanh ứng dụng, các hiệu ứng chuyển động mới, Laucher có thêm một số widget và đi kèm với Android Market phiên bản mới nhật.

Ngoài ra, sau khi cập nhật người dùng Desire S còn được thưởng thức thức thêm dịch vụ xem phim trực tuyến HTC Watch. Trong khi đó, hệ điều hành Android phiên bản 2.3.5 cũng được đánh giá là cải thiện hiêu năng hoạt động của GPS trên model 3,7 inch của HTC.

Desire S được cập nhật Sense 3.0
Thay đổi đáng chú ý nhất ở lần cập nhật mới trên Desire S là giao diện
Sense 3.0.
Ảnh: XDA-Developers.

Trang GSM Arena cho biết hiện tại quá trình cập nhật thông qua phương thức OTA trên Desire S mới chỉ hoạt động tại một số thị trường như Anh, Đức... Trong khi đó tại Việt Nam, bản cập nhật dành cho Desire S vẫn chưa xuất hiện.

Tuy nhiên, nếu muốn người dùng vẫn có thể tự cập nhật thông qua việc kết nối điện thoại tới máy tính, tải bản ROM Stock được chia sẻ trên mạng và tiến hành nâng cấp.

Thứ Hai, 03/10/2011 14:50
31 👨 189
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp