Đến lượt iPad 2 dính lỗi rớt sóng

Một số người dùng iPad 2 của Apple đã bắt đầu phàn nàn về việc chiếc máy tính bảng này bị mất sóng khi họ cầm thiết bị ở những vị trí nhất định. Liệu một “cơn ác mộng” mới có lặp lại với Apple như vụ iPhone 4 hồi năm ngoái?

Đến lượt iPad 2 dính lỗi rớt sóng
Sau iPhone 4, đến lượt iPad 2 dính lỗi rớt sóng.

Lỗi rớt sóng ở điện thoại iPhone 4 chỉ xảy ra khi tay người dùng tiếp xúc với hai phần của ăng-ten. Tại thời điểm đó, Apple đã phải tổ chức chiến dịch phát vỏ bao bảo vệ máy miễn phí và khắc phục sự cố này. Riêng ăng-ten của iPad 2 đã được tách rời hoàn toàn khỏi các bộ phận bên trong máy và được bảo vệ bởi một tấm chắn nhiễu điện từ nhằm khắc phục vấn đề rớt sóng.

Tuy nhiên, một số người dùng iPad 2 nhận thấy rằng iPad 2 lại dính phải lỗi rớt sóng khi họ cầm thiết bị này trên phần lưới của loa. Để khắc phục được sự cố rớt sóng của iPad 2, trang Itproportal khuyên người dùng có thể xem một bản hướng dẫn từ AppleStore hoặc mang chiếc máy tính bảng của mình đi kiểm tra bởi thiết bị có thể có một số lỗi hoặc có thể sử dụng một chiếc vỏ bảo vệ chắn ngoài phần lưới loa.

Giải pháp thứ ba dành cho những người gặp phải sự cố rớt sóng là liên hệ với Apple để thay thế bằng một chiếc iPad 2 mới.

Vụ iPhone 4 dính lỗi rớt sóng trong năm 2010 đã “ngốn” mất 175 triệu USD của Apple. Các phương tiện truyền thông không ngừng bới móc và đưa tin về vụ lùm xùm này. Thậm chí CNN còn đặt tên cho vụ việc là “Thất bại công nghệ lớn nhất năm 2010”.

Cho đến nay, sự cố rớt sóng của iPad 2 chưa được thông báo trên quy mô lớn nhưng những khách hàng từng nếm trải sự cố này có thể sẽ cảm thấy rất khó chịu.

Thứ Sáu, 27/05/2011 12:22
31 👨 315
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp