'Dế' thông minh ra mắt tháng 10

Chuẩn bị cho kỳ mua sắm cuối năm, các nhà sản xuất lớn tiếp tục mang ra thị trường nhiều điện thoại mới, đáng chú ý là G1 của Google, các model thuộc dòng N của Nokia cùng smartphone của HTC.

Sự kiện được đón chờ nhất trong tháng 10 sẽ là việc G1 được bán ra thị trường. Cũng trong thời gian này, Nokia cũng giới thiệu N79 và N85, kế tiếp là N96 bản chính hãng. Trong khi đó, trước Touch HD ra đời, HTC sẽ đưa tạm ra hai bản nâng cấp cho S730 và Touch.

Dưới đây là 6 chiếc điện thoại thông minh sẽ có mặt trong tháng tới.

T-Mobile G1

T-Mobile G1 được chờ đón nhất trong tháng 10. Ảnh: Gsmarena.


G1 là sản phẩm hợp tác giữa Google (phát triển hệ điều hành Android) và HTC (sản xuất phần cứng). Đây là chiếc điện thoại "mở", vì vậy những tính năng ban đầu của máy đơn giản, tuy nhiên G1 được hứa hẹn có kho ứng dụng thứ ba phong phú.

Điện thoại Google trang bị kết nối mạng 3G/HSDPA, Wi-Fi bên cạnh hệ thống định vị toàn cầu GPS. Mặt trước, máy cò màn hình cảm ứng rộng, bên dưới là bàn phím QWERTY trượt ngang. G1 sẽ bán trên thị trường Mỹ vào ngày 22/10 với mức giá 179 USD và hai năm hợp đồng sử dụng.

HTC Touch 3G

Touch 3G dang dáng gấp Touch nhưng có thêm kết nối mạnh. Ảnh: HTC.


Touch 3G là bản nâng cấp của Touch vì được trang bị thêm kết nối 3G/HSDPA bên cạnh định vị toàn cầu GPS. Trong phiên bản này, HTC cũng giới thiệu giao diện TouchFLO 3D cho hợp thời trang như các model gần đây.

Máy có thiết kế đẹp, ít phím bấm, màn hình lồi rộng 2,8 inch. Đặc biệt, bộ vi xử lý lên tới 528 MHz, bằng với Touch HD sẽ ra mắt cuối năm.

Nokia N79

Nokia N79 với camera 5 Megapixel và lớp vỏ nhiều màu sắc. Ảnh: Gsmarena.


Kế tục N78, N79 vẫn trung thành với dáng thanh nhưng camera đã nâng lên đến 5 Megapixel.

Chiếc "máy tính truyền thông đa phương tiện" này của Nokia có GPS (hỗ trợ A-GPS), kết nối mạnh 3G/HSDPA, Wi-Fi. Thêm vào đó, model này cũng thời trang hơn với mặt sau nhiều màu sắc.

Samsung INNOV8

INNOV8 với camera 8 Megapixel. Ảnh: Cnet.


Ra mắt khá "đình đàm" tại Việt Nam với kỷ lục "bức ảnh lớn nhất Việt Nam chụp bằng điện thoại", nhưng phải đến tháng 10 này, máy mới xuất hiện trên thị trường.

Được trang bị camera 8 Megapixel, INNOV8 còn mạnh mẽ khi hỗ trợ một loạt các kết nối mạnh như 3G, HSDPA, Wi-Fi, GPS và là chiếc Symbian đầu tiên được cài đặt phần mềm Vietmap hỗ trợ bản đồ 64 tỉnh thành.

Nokia N85

N85 trượt hai chiều và mạnh về giải trí. Ảnh: Mobilemag.


Cũng như N79, N85 có camera 5 Megapixel, đây là bản nâng cấp của N81. Máy được thêm vào hệ thống định vị toàn cầu GPS.

Model này có thiết kế trượt hai chiều như N96. N85 có các kết nối mạnh như HSPDA, 3G, Wi-Fi. Máy mạnh về giải trí đa phương tiện như chơi nhạc, xem phim, chơi game.

HTC S740

HTC S740 có hai bàn phím và thân hình dài. Ảnh: Gizmodo.


S740 kế tục thiết kế của S730 với hai bàn phím, tuy nhiên, thiết kế của máy đẹp hơn phiên bản đầu vì có những lát cắt mô phỏng viên kim cương giống Touch Diamond.

Máy sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6.1, kết nối đầy đủ từ 3G/HSDPA, Wi-Fi đến định vị GPS. Smartphone màn hình cứng này còn trang bị camera 3,2 Megapixel.

Thứ Tư, 01/10/2008 08:42
31 👨 380
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp