'Dế' mới tháng 8

Tháng này nhiều siêu phẩm tiếp tục lộ diện. Đáng chú ý có Samsung Omnia II, HTC Hero hay các di động cảm ứng Nokia 5530 XpressMusic.

Ngoài ra, cũng trong tháng 8, Nokia vẫn tiếp tục tung ra nhiều điện thoại mới, đáng chú ý có Nokia E52 và 5530 XpressMusic với màn hình cảm ứng. LG sẽ bán một chiếc PDA phone với thiết kế đẹp và di động trong suốt GD900.

Dưới đây là 7 chiếc di động đáng chú ý nhất được các hãng điện thoại trình làng trong tháng 8.

Samsung Omnia II

Omnia II với màn hình cảm ứng rực rỡ. Ảnh: Quốc Huy.

Omnia II được chờ đón nhất, model này vừa có mặt trên các kệ hàng khoảng vài ngày trở lại đây với giá 12,6 triệu đồng, ít hơn 100.000 đồng so với mức công bố trước đó.

Sở hữu màn hình AMOLED rộng tới 3,7 inch, sáng rực rỡ, Omnia II là model kế thừa thành công của i900 ra mắt năm ngoái, máy mạnh về kết nối, camera chụp ảnh 5 Megapixel, vi xử lý tốc độ 800 MHz, giao diện TouchWiz 2.0 với một loạt các thay đổi về đồ họa.

HTC Hero

HTC Hero ấn tượng nhờ giao diện Sense. Ảnh: Infosyncworld.

Sau Magic, HTC tiếp tục giới thiệu chiếc di động chạy Android mới tại Việt Nam có tên Hero. Sản phẩm dự định xuất hiện vào cuối tháng, hiện chưa có thông tin về mức giá.

Hero có cấu hình không hơn nhiều so với Magic, thiết kế hơi khác, vuông vắn và uốn cong bên dưới. Ấn tượng đặc biệt ở chiếc Android thứ ba của HTC là màn hình với giao diện Sense đẹp, mượt mà, khác biệt so với các model chạy hệ điều hành của Google trước đấy.

Nokia 5530 XpressMusic

Nokia 5530 có thiết kế gọn. Ảnh: Cnet.

Dù còn nhiều thiếu sót về giao diện, màn hình cảm ứng và quá trình khởi động, nhưng Nokia 5800 XpressMusic trình làng năm ngoái vẫn thu hút một lượng người dùng khá đông, bởi thương hiệu Nokia, khả năng chơi nhạc, kết nối, và giá bán tốt.

5530 XpressMusic được bán trong tháng này sẽ tiếp tục xu hướng màn hình cảm ứng giá rẻ, model được hứa hẹn là "bom tấn" bên cạnh LG Cookie hay Samsung Star. Máy có màn hình cảm ứng 2,9 inch, bộ khung cứng cáp, hỗ trợ kết nối Wi-Fi và không có 3G hay GPS như 5800.

LG Crystal

LG Crystal với màn hình cảm ứng đa điểm. Ảnh: Quốc Huy.

Cùng với điện thoại đồng hồ, Crystal là một trong những mẫu di động mà LG theo đuổi xu hướng thiết kế "độc" trong thời gian gần đây. Mẫu di động này sở hữu bàn phím trong suốt, màn hình cảm ứng đa điểm, các nút bấm gần như cảm ứng hoàn toàn.

Sở hữu thiết kế gọn gàng, chắc chắn, Crystal còn trang bị một loạt các kết nối như 3G/HSDPA, Wi-Fi, hỗ trợ lướt web tốt, camera chụp ảnh lên tới 8 Megapixel, bộ nhớ trong 1,5 GB.

Nokia E52

Nokia E52 có thiết kế mỏng. Ảnh: Fony.

Trong hơn một năm trở lại đây, dòng E của Nokia đã có những thay đổi lớn so với các model N-series. E52 nối tiếp thành công của E71, E63, E75 với thiết kế gọn, mỏng. Máy vừa xuất hiện trên thị trường Việt Nam với giá 6,1 triệu đồng.

E52 không có bàn phím QWERTY mà thay vào đó là bàn phím số, mỏng chỉ 9,9 mm, hỗ trợ đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi, GPS, phần mềm e-mail tiên tiến của Nokia và giắc cắm 3,5 mm nghe nhạc.

LG GM730

LG GM730 chạy Windows Mobile. Ảnh: Navigadget.

GM730 là một trong số rất ít các di động sử dụng hệ điều hành Windows Mobile của LG. Model được xem là có thiết kế mang hơi hướng iPhone này sở hữu thiết kế đẹp, màn hình cảm ứng 3 inch với giao diện S-Class giống Arena.

LG GM730 hỗ trợ một loạt các kết nối HSDPA, HSUPA, Wi-Fi, GPS, camera lên tới 5 Megapixel, máy mạnh về duyệt web, giải trí cơ bản.

Nokia 6600i Slide

Nokia 6600i Slide là cameraphone 5 'chấm' nhỏ nhất. Ảnh: Cnet.

Nokia 6600i Slide, model sẽ thay thế 6600 Slide ra mắt trước đây với một vài thay đổi như camera nâng lên 5 Megapixel và được xem là chiếc di động 5 "chấm" nhỏ nhất hiện nay.

Máy đã xuất hiện tại Việt Nam từ tuần trước với giá 4,9 triệu đồng.

Thứ Tư, 12/08/2009 08:28
31 👨 295
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp