Đầu Blu-ray mỏng nhất thế giới của Panasonic

Trong khuôn khổ Hội chợ hàng điện tử tiêu dùng IFA 2008 đang diễn ra ở Berlin (Đức), Panasonic đã giới thiệu chiếc đầu đọc đĩa Blu-ray mỏng nhất thế giới mang tên DMP-BD55 cùng một model đời thấp hơn một chút.

Panasonic DMP-BD55 là đầu đọc đĩa Blu-ray mỏng nhất thế giới.
Ảnh: Engadget.


Panasonic DMP-BD55 chỉ cao 49 mm, trong khi chiều cao trung bình của một chiếc đầu đọc đĩa Blu-ray hiện nay là 85 mm. Không chỉ gây ấn tượng nhờ sở hữu thân hình mỏng nhất thế giới, chiếc đầu đọc này còn được trang bị rất nhiều công nghệ tương tác tiên tiến, bao gồm BD Live và BonusView, bên cạnh khả năng trình chiếu các file DivX.

DMP-BD55 hỗ trợ định dạng video độ phân giải cao AVCHD, được trang bị khe cắm thẻ nhớ nên có thể đọc được những file video HD tự quay bằng máy quay du lịch hỗ trợ thẻ nhớ SDHC. Ngoài ra, chiếc đầu đọc này cũng hỗ trợ chuẩn âm thanh vòng 7.1.

Cũng tại IFA 2008, Panasonic đã trình làng model mang tên DMP-BD35, một phiên bản mang tiếng là đời thấp của BD55, nhưng thực chất chỉ thấp hơn ở khả năng audio, còn các thông số kỹ thuật khác đều giống như người anh của mình. Theo dự kiến, cả hai model này đều sẽ có mặt trên thị trường trong mùa thu năm nay.

Chủ Nhật, 31/08/2008 19:48
31 👨 262
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp