Đập hộp Xbox One hé lộ những điều thú vị

Microsoft vừa tung ra một videp đập hộp Xbox One, thế hệ máy chơi game mới nhất của hãng. Và sau khi theo dõi video này trang tin ITWorld đã tìm ra một vài điều rất thú vị.

Điều thú vị đầu tiên đó là trong hộp Xbox Onebao gồm tai nghe. Trước đó, Microsoft đã từng tuyên bố rằng gói sản phẩm Xbox One không bao gồm tai nghe. Đây là một sự thay đổi đột ngột nhưng là một thay đổi khá thông minh của Microsoft.

Đập hộp Xbox One hé lộ những điều thú vị

Thực tế, Sony thường tích hợp tai nghe đơn âm vào gói sản phẩm máy chơi game của mình nên Microsoft có lẽ đã buộc phải làm tương tự để có thể dành được ưu thế cạnh tranh. Về cơ bản, tai nghe đi kèm Xbox One tương tự tai nghe dành cho Xbox 360 trước đây.


Video đập hộp Xbox One

Tiếp theo là cục sạc cỡ lớn. Mặc dù có kích thước tương đối lớn nhưng ít ra cục sạc của Xbox One nhỏ hơn cục sạc kích thước quá khổ của Xbox 360. Ngoài ra, trong hộp của Xbox One còn có một cáp HDMI có thể truyền dẫn nội dung 4K.

Có một chi tiết nhỏ khác về Xbox One mà các trang công nghệ ít nhắc tới đó là Kinect mới hoạt động như là một đầu phát hồng ngoại IR Blaster. Điều này có nghĩa là, tùy thuộc vào căn phòng của bạn và số bề mặt phản chiếu hiện có trong căn phòng, bạn có thể không cần dùng tới dây nối cổng hồng ngoại.

Tuy vậy, vẫn có vài điều có thể người tiêu dùng chưa hài lòng với Xbox One. Đầu tiên là Xbox One có một cổng USB ở mặt trước máy, nhưng nó không thực sự ở mặt trước, nó nằm ở sườn gần phía trước máy. Mặt trước của Xbox One khá "sạch". Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải chừa ra một khoảng không gian trống ở sườn Xbox One để có thể cắm USB khi cần.

Thứ hai là tay cầm không được cung cấp pin có thể sạc lại, bạn sẽ phải mua một bộ Play&Charge từ Microsoft, hoặc mua pin sạc AA từ bên thứ ba, hay chấp nhận sử dụng pin thông thường chỉ dùng một lần.

Nhìn chung, Xbox One không hẳn là một máy chơi game hào nhoáng nhưng nó khá mạnh mẽ, thực dụng và sẽ phù hợp với vai trò trung tâm giải trí trong nhà của bạn mà không quá nổi bật hoặc vướng mắt.

Xem thêm video giới thiệu các thiết bị ngoại vi cho Xbox One ở các video dưới đây:

Thứ Ba, 13/08/2013 08:40
31 👨 212
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp