Danh sách “nạn nhân” của iPhone?

Sức “cám dỗ” của iPhone là không cần phải bàn cãi nhưng nhãn hiệu điện thoại nào bị người dùng “phụ bạc” nhiều nhất khi đến với iPhone? Đó là Motorola RAZR.

Theo kết quả của cuộc khảo sát “2009 Mobile Insights Survey” mà hãng nghiên cứu Nielsen vừa công bố, 29,4% khách hàng đang sử dụng iPhone cho biết trước đó họ đã dùng các thiết bị di động mang thương hiệu Motorola mà cụ thể là chiếc di động “dao cạo” nổi tiếng một thời Razr V3.

Đứng thứ 2 trong danh sách các “nạn nhân” của iPhone chính là Samsung với 11% người dùng cho biết họ đã từng từ bỏ hãng này để để tìm đến iPhone.

Những chiếc BlackBerry cũng “không thoát” và trở thành nạn nhân đứng thứ 3 với 9% khách hàng của Apple hiện nay từng là tín đồ của những chiếc smartphone bàn phím Qwerty do RIM sản xuất.

Thậm chí các “đàn em” của iPhone cũng chịu cảnh ngậm ngùi với 9% khách hàng cho biết họ đã nâng cấp từ các phiên bản trước của iPhone lên.

Điểm thú vị là chính bảng danh sách này cũng đã phản ánh gần đúng với bức tranh thị phần của thị trường di động Mỹ 2 năm trước đây.

Thứ Năm, 23/07/2009 08:27
31 👨 473
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp