Đại diện BlackBerry dùng iPhone để lăng xê điện thoại Classic

Dòng thông điệp quảng cáo cho smartphone Clacssic trên tài khoản Twitter của BlackBerry lại được viết từ chiếc điện thoại của đối thủ.

BlackBerry đã thực hiện nhiều bước đi nhằm tăng cường hình ảnh của mình trong mắt khách hàng. Hãng từng tung ra chương trình khuyến mại hấp dẫn khi kêu gọi người dùng iPhone tại Bắc Mỹ chuyển sang Passport để nhận gói hỗ trợ lên đến 550 USD. Tuy nhiên một sơ suất gần đây có thể khiến khách hàng đặt ra câu hỏi: chính đội ngũ nhân viên của BlackBerry lại đang dùng smartphone của Apple ?

Twitter của BlackBerry
BlackBerry dùng iPhone để chia sẻ bài viết này. Ảnh: The Verge.

Theo ghi nhận của The Verge, bài chia sẻ trên Twitter chính thức của BlackBerry nói về điện thoại Classic lại được viết từ một chiếc iPhone. Người dùng có thể dễ dàng nhận ra điều này khi dưới chân bài viết có dòng "via Twitter for iPhone". Sau khi thông tin được lan truyền, BlackBerry đã gỡ bỏ nội dung trên.

Hãng điện thoại Canada có thể giải thích rằng BlackBerry đang thử nghiệm iPhone để hiểu hơn về smartphone của Apple, PhoneArena phân tích. Tuy nhiên trong một bài quảng bá cho sản phẩm của mình thì hãng không nên dùng smartphone của đối thủ. Đặc biệt khi BlackBerry cũng có ứng dụng Twitter riêng từ khá lâu.

Theo Mashable, đây không phải lần đầu đại diện BlackBerry vô tình để lộ việc dùng iPhone qua các phương tiện thông tin đại chúng. Năm 2013, Alicia Keys, cựu Giám đốc sáng tạo toàn cầu của hãng, đã viết trên Twitter nhưng dùng iPhone thay vì BlackBerry. Sự việc này được Alicia Keys đổ lỗi do hacker, không lâu sau đó BlackBerry chấm dứt hợp đồng với cô.

Việc "nói một đằng, làm một nẻo " trong chiến dịch truyền thông của các hãng điện thoại từng xảy ra với Samsung. Tại lễ trao giải Oscar diễn ra năm 2014, bức ảnh selfie khiến Twitter dậy sóng và lập kỷ lục mới được ngôi sao Ellen DeGeneres chụp từ smartphone Galaxy. Tuy nhiên, sau đó cô lại dùng iPhone để chia sẻ những hình ảnh khác trên Twitter.

Thứ Năm, 15/01/2015 07:05
31 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp