Đã có thể quản lý tài khoản Microsoft và Office ngay trong Settings của Windows 11

Microsoft vừa phát hành phiên bản Windows 11 Build 22000.466 (KB5008353) cho người dùng thử nghiệm kênh Beta và Release Preview Channels.

Trong bản ghi chú những thay đổi có một dòng thực sự rất đáng chú ý, Microsoft viết:

"Chúng tôi đã thêm trang Your Microsoft Account mới vào trong danh mục Accounts trong Windows Settings trên các phiên bản Home và Professional".

Thông báo này đồng nghĩa với việc người dùng tham gia thử nghiệm trên Beta và Release Preview Channel đã có thể quản ký tài khoản Microsoft từ Settings của Windows 11. Thực tế, tính năng này đã được đưa lên kênh Dev Channel nhưng Microsoft không nhắc gì về nó.

Với việc đưa lên Beta và Release Prevew, có thể thấy Microsoft đang muốn thử nghiệm tính năng này rộng rãi hơn nữa. Theo kế hoạch, người dùng bản chính thức sẽ được cập nhật tính năng quản lý tài khoản Microsoft trong Settings Windows 11 trong bản cập nhật Patch Tuesday tiếp theo.

Đã có thể quản lý tài khoản Microsoft và Office ngay trong Settings của Windows 11

Ngoài quản lý tài khoản, bạn còn có thể kiểm tra lịch sử đặt hàng và thanh toán trên Microsoft, phần thưởng và nếu đang ký Office 365 bạn cũng được quản lý các ứng dụng của mình. Hơn nữa, việc quản lý các bản sao lưu OneDrive sẽ đi kèm trong Settings của Windows 11.

Để sử dụng tính năng mới thì bạn cần tham gia các kênh thử nghiệm của Windows 11. Tiếp đến, bạn truy cập Settings > Accounts > Your Microsoft account. Tính năng này sẽ đến với người dùng Windows 11 bản chính thức trong tương lai gần.

Nếu bạn tham gia dùng thử các bản thử nghiệm của Windows 11 bạn sẽ nhận được các tính năng mới sớm hơn nhưng cũng phải đối mặt với nhiều rủi ro. Thường thì bản Dev sẽ nhận được tính năng mới sớm nhất nhưng cũng tiềm ẩn nhiều lỗi nhất. Bản Beta thì cân bằng trong khi bản Release Preview thì nhận được tính năng mới sau cùng nhưng đổi lại sẽ ít lỗi nhất.

Thứ Sáu, 21/01/2022 08:50
51 👨 372
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ