Đã có PUBG Mobile VN trên Android và iOS, mời các bạn tải về và trải nghiệm

Từ ngày hôm nay, 26/11/2018, người dùng tại Việt Nam đã có thể tải về phiên bản PUBG tiếng Việt của nhà phát hành VNG cho cả Android và iOS. Đây là bản PUBG dành riêng cho khu vực Việt Nam với máy chủ riêng, có giao diện tiếng Việt.

Link tải:

Theo nhận xét từ phía người dùng, PUBG Mobile VN có giao diện không khác nhiều so với phiên bản quốc tế nhưng vẫn còn tồn tại một số lỗi gây khó chịu cho người dùng.

PUBG Mobile VN

Dưới đây là trải nghiệm khi chơi PUBG Mobile phiên bản tiếng Việt mới ra mắt:

Khi bắt đầu chơi game, bạn sẽ thấy biểu tượng nhà phát triển Lightspeed & Quantum và nhà phân phối VNG, nhà tài trợ ngôn ngữ với giao diện tiếng việt cho Game.

biểu tượng nhà phát triển Lightspeed & Quantum và nhà phân phối VNG

Nếu người dùng sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập và chơi Game sẽ phải xác nhận ngày tháng năm sinh với VNG, không phải cung cấp số CMND như thông báo trước đó. Ngoài ra, thông báo “Chơi quá 180 phút một ngày sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe” cũng xuất hiện ở phiên bản tiếng Việt.

Yêu cầu xác nhận ngày tháng năm sinh

Có 3 sự lựa chọn đồ họa trong game tùy theo cấu hình của thiết bị để người dùng có thể chọn và trải nghiệm game một cách mượt mà nhất.

Có 3 sự lựa chọn đồ họa trong game tùy theo cấu hình của thiết bị

Giao diện chính trong sảnh chờ của phiên bản tiếng Việt giống với phiên bản quốc tế. Khi đăng nhập vào phiên bản mới bằng tài khoản cũ, mọi thông tin và vật phẩm của người chơi đều được giữ lại, chỉ có bản đồ của game là phải tải lại.

Giao diện chính trong sảnh chờ của phiên bản tiếng Việt giống với phiên bản quốc tế Bản đồ của game phải tải lại

Với phiên bản tiếng Việt, người chơi chỉ cần tích vào mục Ưu tiên ghép cùng ngôn ngữ và chọn ngôn ngữ 1 là tiếng Việt, ngôn ngữ 2 là tiếng Anh để có thể ưu tiên ghép đội với những người chơi khác tại Việt Nam.

 Ưu tiên ghép cùng ngôn ngữ

Giao diện cài đặt của phiên bản tiếng Việt nhìn khá trực quan, thân thiện với người dùng. Tuy nhiên, tại giao diện này vẫn có một vài từ dịch không sát nghĩa.

Giao diện cài đặt của phiên bản tiếng Việt nhìn khá trực quan

Lỗi lớn nhất hiện nay trên phiên bản tiếng Việt là lỗi font chứ trên giao diện đặt tên người dùng và máu của nhân vật trong game bị bắn là màu xanh lá cây chứ không phải là màu đỏ như phiên bản quốc tế.

Xem thêm:

Thứ Năm, 10/01/2019 10:55
4,84 👨 599
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ