Đã có firmware mới cho DMC-LX3

Sau đợt tung ra rồi lại trì hoãn, phầm mềm cập nhật cho phiên bản đình đám Panasonic DMC-LX3 đã xuất hiện trên trang web của nhà sản xuất.

Panasonic Lumix LX3 đứng đầu danh sách máy ảnh bán chạy tại châu Á hơn một năm nay. Ảnh: Letsgodigital.
Panasonic Lumix LX3 đứng đầu danh sách máy ảnh bán chạy tại châu Á hơn một năm nay.
Ảnh: Letsgodigital.

Theo hãng, firmware phiên bản 2.1 hỗ trợ thêm một vài tính năng mới và cải thiện nhiều tính năng vốn có của firmware 2.0 trong LX3 nhằm hỗ trợ tối đa cho người chụp ảnh gắn bó với phiên bản máy ảnh luôn đứng đầu các máy ảnh bán chạy trong tháng từ hơn một năm nay.

Một số cải tiến quan trọng bao gồm ứng dụng giải thuật mới giúp tốc độ lấy nét được đẩy nhanh thêm 20%, đạt chỉ 0,50 giây tại góc rộng nhất. Chụp liên tiếp với cân bằng trắng nối tiếp nhau hay tỷ lệ chụp 1:1 cũng được thêm vào bên cạnh các tỷ lệ thông dụng như 4:3, 3:2 và 16:9.

Chế độ chụp cảnh mặc định Scene Mode giờ đây có thêm tính năng chụp High Dynamic cho phép hiển thị chi tiết kể cả những bức ảnh có nhiều cả vùng sáng lẫn vùng tối. Các đường lưới giúp định khung hình vốn cố định thì giờ đây có thể điều chỉnh được để tùy biến khuôn hình hơn. Các vùng quá sáng giờ đây không chỉ hiển thị khi ngắm chụp mà cả ở chế độ xem lại nữa. Vị trí ống kính zoom cũng như lấy nét tay được lưu vào bộ nhớ để khôi phục lại ngay tình trạng máy ảnh trước đó...

Thông tin chi tiết về những cải tiến mới và firmware cập nhật phiên bản 2.1 có thể xem và tải về tại địa chỉ http://panasonic.jp/support/global/cs/dsc/.

Thứ Sáu, 23/10/2009 07:16
31 👨 166
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp