Cut the Rope 2 phát hành độc quyền trên iOS từ 19/12

Phần tiếp theo của một trong những trò chơi di động phổ biến nhất là Cut the Rope đã sẵn sàng có mặt trên kho ứng dụng của Apple. Đúng như vậy, tựa game trí tuệ Cut the Rope 2 dự kiến sẽ được phát hành chính thức vào ngày 19/12 tới.

Thông báo này được đưa ra bởi ông Misha Lyalin, Giám đốc điều hành của ZeptoLab tại một sự kiện báo chí dành cho Cut the Rope 2 diễn ra vào thứ Năm vừa qua.

Cut the Rope 2 phát hành độc quyền trên iOS từ 19/12

Trong một nỗ lực nhằm thu hút người chơi, ZeptoLab quyết định sẽ bán Cut the Rope 2 với giá 99 cent vào đúng ngày ra mắt. Mức giá này sẽ được giữ như vậy trong một thời gian nhưng chưa rõ cụ thể là bao lâu. Bên cạnh đó, theo thông tin từ ZeptoLab thì Cut the Rope 2 là tựa game độc quyền của Apple app store do đó nó sẽ không có mặt trên các nền tảng khác như Android hay Windows Phone.

Được biết, phiên bản Cut the Rope trước đó đã ghi nhận tới hơn 400 triệu lượt tải về trong năm nay. Vì vậy, ZeptoLab đang rất hy vọng vào phần 2 của trò chơi với những cải tiến đáng kể sẽ đạt được thành công tương tự như người tiền nhiệm. Hãng đã hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những thay đổi mới dựa trên gameplay cũ bao gồm một nhân vật trước nay chưa từng xuất hiện cùng cốt truyện hấp dẫn đủ sức hấp dẫn cả những người chơi mới lẫn cũ.

Thứ Hai, 09/12/2013 13:59
31 👨 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp