Cowon ra mắt thị trường VN với máy nghe nhạc iAudio X5

Được phân phối chính thức thông qua Công ty điện tử công nghiệp CDC, iAudio sẽ là địch thủ đáng gờm đối với các dòng sản phẩm trôi nổi hiện có bởi chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

Với iAudio X5, người dùng có thể chơi nhạc, xem ảnh, đọc văn bản và xem phim trên màn hình LCD 2 inch 260.000 màu, độ phân giải 160 x 128 điểm ảnh, bề mặt phủ bên ngoài bằng kim loại, chống trầy xước. Máy có kiểu dáng rất quyến rũ nhưng không kém phần lịch lãm. Các nút điều khiển như Play/Stop, Rec/A-B, Power/Hold và Repeat được thiết kế ở cạnh bên phải thân máy. Còn cạnh trái có khe cắm tai nghe và cổng USB.

iAudio X5 có Cowon có giá cho sản phẩm 20 GB là 365 USD. Ảnh: iaudiophile.net.

iAudio X5 hỗ trợ các định dạng MPEG1/2/2.5 Layer 3, WMA, OGG, ASF, FLAC, WAV (11/22/44 Khz,16 Bit, MONO/STEREO), XviD MPEG 4 Video, JPEG. Sản phẩm có 5 chế độ điều chỉnh âm thanh bao gồm: BBE (hiệu hứng âm thanh vòm ngẫu nhiên), Mach3Bass (làm tăng các âm bass ở tần số thấp), Mp Enhance (giúp giảm thiểu những suy hao của âm kỹ thuật số) 3D Surround (là hiệu ứng 3 chiều) và điều chỉnh âm lượng của hai vế trái và phải.

Người yêu thích nghe đài FM sẽ hài lòng với X5 bởi dòng máy này cũng có bộ thu phát sóng FM radio và cho phép thu lại các chương trình đang phát hoặc thu âm giọng nói với micro tích hợp bên trong. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ các tập tin văn bản, hình ảnh với định dạng JPEG có khả năng phóng to, thu nhỏ. Xem phim trên máy này cũng khá tuyệt nhưng chỉ có thể tải phim ở định dạng MPEG4 tốc độ 15 khung hình/giây.

Ngoài dung lượng bộ nhớ là 20 GB và 30 GB, một ưu điểm khác của X5 là có khả năng tương thích với Windows và cả Mac hay Linux v2.2

Cùng với iAudio X5, Cowon Systems cũng trình làng một số dòng máy nghe nhạc với tính năng hiện đại và kiểu dáng thời trang khác.

iAudio G3 có đặc điểm nổi bật là âm thanh tốt, điều khiển dễ dàng và giao diện thân thiện, pin hoạt động liên tục trong 2 tuần

iAudio G3 có nhiều màu bắt mắt với giá từ 102 USD đến 164 USD tùy dung lượng. Ảnh: impress.co.jp


iAudio T2 được thiết kế vuông vắn, nhỏ xinh, đường nét nuột nà, như viên đá quý mang tính cách tân, với dây đeo cổ gắn kèm tai nghe.

Có thể coi T2 đó như món đồ trang sức. Sản phẩm 1 GB giá 165 USD. Ảnh: cimg2.163.com.


iAudio6 là máy nghe nhìn đa phương tiện, cho phép người dùng có thể chơi nhạc, xem ảnh, đọc văn bản và xem phim trên màn hình LCD 1,3 inch có độ phân giải cao và âm thanhSản phẩm hỗ trợ các định dạng MP3, OGG, WMA, ASF, FLAC, WAV, MPEG4, JPG, TXT và dung lượng bộ nhớ lên tới 40 GB. Bàn phím của máy điều khiển màn hình cảm ứng. Công suất loa 16Ohm, 30mW + 30mW.

iAudio6 dung lượng 4 GB giá 295 USD. Ảnh: zoomlife.com.


iAudio A2 có màu sắc trang nhã và kiểu dáng mảnh mai, màn hình của A2 nằm ngang nên tận dụng được tối đa diện tích bề mặt máy với 16.000.000 màu rộng 4 inch rõ, sáng. Phần mềm bắt đài FM nhạy, âm thanh như một dàn Hi-Fi, pin dùng liên tục 18 giờ. Ngoài khả năng xem video, xem ảnh và nghe nhạc, duỵệt văn bản, thiết bị này còn có thể chơi nhạc và ghi hình, ghi âm.

i Audio A2 dung lượng 20 GB giá 460 USD. Ảnh: technoland.shop.by.


iAudio U3 trông giống như như một thanh kẹo có màn hình điều khiển chức năng và chế độ âm thanh. Ngoài chơi nhạc xuất sắc, U3 còn hỗ trợ nhiều loại nhạc MP3, WMA, WAV và OGG và có phần mềm bắt sóng FM, ghi âm, đường line-in để ghi nhạc từ nhiều nguồn âm.

"Viên kẹo" i Audio U3 giá từ 165 đến 196 USD, tùy dung lượng. Ảnh: impress.co.jp.


iAudio U2 là máy nghe nhạc nhỏ xinh có các màu tương ứng với dung lượng khác nhau, âm thanh surround với nhiều chế độ cài đặt sẵn, chỉnh sóng FM, đồng hồ và thời gian chơi nhạc là 20 giờ liên tục.

U2 có giá từ 107 đến 139 USD, tùy dung lượng. Ảnh: unioptik.cz.


Cowon Audio là hãng sản xuất vốn nổi tiếng với các máy nghe nhạc âm thanh chất lượng cao. Một số chuyên gia dự đoán các sản phẩm ra mắt ở VN lần này, đặc biệt là X5 có thể sẽ vượt trội hơn các đối thủ đáng gờm hiện nay như Creative Zen Vision hay iPod Video của Apple.

Nguyễn Hằng

Thứ Hai, 28/08/2006 10:34
31 👨 202
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp