Counter-Strike 2 chính thức có mặt trên Steam

Counter-Strike, dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) nổi tiếng thế giới trong hàng thập kỷ qua cuối cùng cũng đã chính thức phát hành rộng rãi phiên bản hai - Counter-Strike 2 trên nền tảng PC. Valve đã xác nhận Counter-Strike 2 hiện đang được triển khai miễn phí trên Steam, thử nghiệm giới hạn đã bắt đầu cùng hàng loạt cải tiến, tính năng bổ sung.

Counter-Strike 2 được phát triển dựa trên Source 2 Engine mới của Valve, tận dụng các API đồ họa mới, mang đến cho trò chơi những sự đổi mới rất cần thiết với những cải tiến về âm thanh, giao diện người dùng, bao gồm cả khả năng hiển thị dựa trên cơ sở vật lý thực tế. Hệ thống xếp hạng CS cũng được cập nhật với bảng xếp hạng toàn cầu và khu vực.

Counter-Strike 2 hiện có thể được tải xuống từ Steam. Đáng chú ý, đây là bản nâng cấp miễn phí cho tất cả người chơi CS:GO, và trong trường hợp người chơi đã có CS:GO trên PC, nó sẽ được đổi thành Counter-Strike 2 trong thư viện Steam của họ. Ngoài ra, Valve cũng cho phép người chơi chuyển kho đồ của mình từ CS:GO hoàn toàn miễn phí.

Đối với người mới, Coutner-Strike 2 vẫn được chơi miễn phí trên Steam. Trò chơi có kích thước tải xuống là 28GB. Yêu cầu PC tối thiểu để chạy CS 2 là Intel Core i5 750 trở lên, card màn hình 1GB trở lên hoặc phải tương thích với DirectX 11, RAM 8GB, Windows 11 và dung lượng lưu trữ khả dụng 85GB. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu trò chơi có khả dụng với macOS hay không.

Là bản nâng cấp miễn phí lên CS:GO, Counter-Strike 2 được kỳ vọng là bước nhảy vọt về mặt kỹ thuật lớn trong lịch sử Counter-Strike, một trong những trò chơi hay nhất mọi thời đại.

Thứ Sáu, 29/09/2023 09:58
31 👨 390
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ