Cổ phiếu Activision Blizzard sẽ tăng giá ấn tượng

Hãng tin Reuters vừa dẫn nguồn từ tuần báo tài chính Barron’s cho hay, nhà sản xuất video game Activision Blizzard sẽ có mức tăng giá cổ phiếu ấn tượng trong thời gian tới, nhờ trò game mới sắp ra mắt, cũng như việc thiết lập mối quan hệ đối tác kinh doanh gần đây ở Trung Quốc.

Cổ phiếu Activision Blizzard sẽ tăng giá ấn tượng

Trong năm nay, cổ phiếu của Activision đã giảm khoảng 10% và hiện được giao dịch ở mức 11,25 USD mỗi cổ phiếu.

Song Barron’s tin rằng tình hình sẽ sớm thay đổi với Activision, khi cổ phiếu của họ có thể tăng tới 50%.

Dựa vào khả năng thành công của những sản phẩm mới cùng quá trình cắt giảm chi phí tích cực, một nhà phân tích của hãng BMO Capitla Markets dự báo giá cổ phiếu Activision sẽ đạt mốc 17 USD.

Ngoài ra, như đã nói ở trên, một trong lý do khiến các chuyên gia tin vào sự thăng hoa của Activision là việc hãng này vừa bắt tay với nhà cung cấp Internet lớn nhất tại Trung Quốc là Tencent Holdings để triển khai trò game phổ biến "Call of Duty” trên mạng trực tuyến.

Tương tự như các đối thủ của mình, Activision đã gặp khó khăn trong suốt thời gian qua do nhu cầu thị trường sụt giảm đối với các sản phẩm videogame chơi trên các thiết bị game truyền thống, bởi hiện nay người tiêu dùng đang ngày càng “sính” các trò giải trí trên những sản phẩm di động tiện dụng, giá rẻ hơn như smartphone và tablet.

Thứ Ba, 07/08/2012 11:15
31 👨 100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp