Chuẩn bị tinh thần Facebook Messenger sẽ nhiều quảng cáo hơn

Để tránh khiến người dùng bực mình trước cơn bão quảng cáo, kế hoạch của công ty là dần dần đưa thêm vào. “Chúng tôi sẽ bắt đầu từ từ”, trưởng bộ phận sản phẩm Messenger của Facebook Stan Chudnovsky nói tại hội nghị ở San Francisco tuần trước. “Khi nào người dùng chắc chắn sẽ trông thấy chúng thì chúng tôi chưa dám chắc, bởi vì chúng tôi cũng dựa vào dữ liệu và phản hồi người dùng để đưa ra quyết định đó”.

Một quảng cáo sẽ xuất hiện giữa chừng danh sách tin nhắn của Messenger, một thay đổi nhỏ so với phong cách băng chuyền mà công ty đã thử nghiệm trước đó. Nhưng ít nhất Facebook cũng không chèn quảng cáo vào giữa cuộc hội thoại, ít nhất là vào thời điểm này. Đây là những “miếng đất” cuối cùng để quảng cáo mà Facebook có thể dùng để giữ tăng trưởng ổn định, đồng thời không làm người dùng “chết ngạt” vì quảng cáo. Các nhà phân tích cũng cho rằng công ty đã gần tới điểm bắt đầu cảm thấy bị vắt kiệt bởi những giới hạn.

Quảng cáo được chèn vào danh sách tin nhắn của người dùng Facebook Messenger
Quảng cáo được chèn vào danh sách tin nhắn của người dùng Facebook Messenger

Đây không phải là kiểu quảng cáo đầu tiên mà Facebook cố gắng đưa vào Messenger. Công ty đã đưa ra định dạng quảng cáo vào mùa thu năm ngoái, cho phép chèn vào đoạn chat của người dùng. Với những quảng cáo mới này, nhà quảng cáo có thể hướng tới người dùng mục tiêu mà họ đã từng có kết nối trước đó. Facebook cũng tuyên bố không dùng thông tin lấy được từ tin nhắn của người dùng để định hướng quảng cáo.

Thứ Tư, 12/07/2017 15:56
31 👨 433
0 Bình luận
Sắp xếp theo