Choáng với những chiếc điện thoại Android sở hữu cái tên “khó đỡ” nhất trong lịch sử

Dưới đây là danh sách những điện thoại với cái tên dở nhất trong lịch sử phát triển của Android do trang Android Central bình chọn.

1. Sprint Samsung Galaxy S II Epic 4G Touch

Năm 2010, kiểu đặt tên dài cho các thiết bị khá phổ biến, nhất là tại Mỹ. Trong số đó thì Samsung Galaxy SII Epic 4G Touch có lẽ là cái tên dài và dở nhất từng được đặt cho một thiết bị Andriod.

Sprint Samsung Galaxy S II Epic 4G Touch

Bù lại, đây là một chiếc điện thoại được đánh giá khá tốt, mỏng, màn hình 4,52” (to so với thời đó) và có cộng đồng chơi root, ROM mạnh.

2. Acer Liquid Zest Plus

Acer Liquid Zest Plus

Liquid có nghĩa là chất lỏng, còn chữ Zest có nghĩa là vỏ trái cây (vỏ cam, vỏ chanh) được bào mỏng, nghe tên nhiều người chắc hẳn nghĩ rằng đây là một sản phẩm dầu gội nào đó chứ không phải là smartphone. Liquid Zest Plus là một điện thoại phân khúc tầm trung, có giá 250 USD, sở hữu viên pin khủng 5000mAh có khả năng chạy được tới 3 ngày.

3. LG G7 ThinQ

LG G7 ThinQ

G7 ThinQ đây là chiếc điện thoại mới được hãng LG công bố, thậm chí nhiều nơi còn chưa bán. Chữ ThinQ ở đây có nghĩa rằng đây là một thiết bị thông minh, có tích hợp AI và sẽ hoạt động tốt với các món đồ gia dụng smarthome của LG. Nhưng không phải ai cũng quan tâm tới ý nghĩa của nó, nhiều người đọc chữ ThinQ này nghe giống như là "thank you" vậy, kiểu như cái điện thoại đang cảm ơn người dùng vì đã mua nó.

Trước giờ, các dòng điện thoại G trước của LG chỉ đơn giản là LG G2, G3, G6 mà thôi.

4. HTC ChaCha

HTC ChaCha

ChaCha là một smartphone có bàn phím cứng của HTC. Đây là một smartphone hướng tới việc chơi mạng xã hội, nó được tối ưu để chạy Facebook và có cả nút Facebook riêng. Sản phẩm này đã bị ngừng kinh doanh chỉ sau vài tháng ra mắt.

5. Casio G'zOne Commando

Casio G'zOne Commando

Cách đọc đúng nhất tên của smartphone này là "Jeez-won", ngay cả nút chạy nhanh các tính năng như la bàn, bộ đo nhiệt độ... cũng được gọi là G'zGear. Đúng là đánh đố người dùng mà. Nhưng G'zOne Commando chính là một trong những chiếc smartphone đầu tiên chống nước, có cả case cao su bảo vệ khi sử dụng trong môi trường công nghiệp và ổ pin có thể khóa được.

Một vài cái tên “khó đỡ” khác

Samsung :) đọc là Samsung Smiley và việc đặt dấu mặt cười vào chiếc điện thoại này là một thảm họa về mặt tìm kiếm thông tin.

Samsung :)

Năm 2008, Samsung cũng từng cho ra mắt một chiếc điện thoại có tên là Messager, không phải là Messenger.

Cùng năm ra mắt với chiếc Samsung :), Samsung còn tung ra một sản phẩm nữa có tên là Samsung Messager Touch nữa.

Samsung Messager Touch

Năm 2011, HTC đã sản xuất chiếc điện thoại có tên đầy đủ là Virgin Mobile Lobster 700TV cho nhà mạng Virgin. Lobster có nghĩa là tôm hùm.
Virgin Mobile Lobster 700TV

Xem thêm:

Thứ Năm, 21/06/2018 17:18
51 👨 1.182
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ