Chính thức ra mắt BlackBerry PlayBook OS 2.0

Ngày 21/2, hãng Research In Motion (RIM) đã chính thức trình làng phiên bản hệ điều hành BlackBerry PlayBook OS 2.0 để người dùng có thể tải về.

Chính thức ra mắt BlackBerry PlayBook OS 2.0

Không phụ lòng khách hàng, ở bản cập nhật nói trên, rất nhiều tính năng quan trọng và cần thiết đã được RIM bổ sung cho tablet PlayBook, trong đó đáng chú ý nhất là các tính năng email, danh bạ và lịch đã được tích hợp sẵn.

Một chút tiếc nuối là ứng dụng BlackBerry Messenger vẫn vắng mặt ở BlackBerry PlayBook OS 2.0, song bù lại dịch vụ BlackBerry Bridge đã được cập nhật, cùng nhiều tính năng mạng xã hội mới thú vị.

Ngoài ra, BlackBerry PlayBook OS 2.0 còn hỗ trợ người dùng chạy các ứng dụng Android qua chương trình Android App Player, qua đó giúp làm phong phú thêm kho phần mềm cho PlayBook.

Bên cạnh đó, phiên bản hệ điều hành mới cũng đã cải thiện chất lượng của dịch vụ chat video.

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, chắc chắn các chủ nhân PlayBook cần nhanh chóng tải về BlackBerry PlayBook OS 2.0 để có được thêm những trải nghiệm thú vị mới mẻ.

Theo kế hoạch, RIM sẽ sớm tiến hành nâng cấp cho người dùng qua đường không dây, trong trường hợp vị chủ nhân PlayBook nào chưa tự mình “BlackBerry PlayBook OS 2.0 hóa”.

Thứ Tư, 22/02/2012 08:35
31 👨 284
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp