Chen chúc mua máy chơi game Nintendo mới

Đại gia Nhật Bản hôm nay đã tung ra chiếc máy chơi game mới nhất DSi, kết hợp cả camera và âm thanh lớn.

Hàng trăm người đã xếp hàng để được là người đầu tiên sở hữu chiếc máy chơi game mới nhất mà hãng Nintendo giới thiệu hôm qua tại Nhật Bản (1/11).

Khoảng 300 fan của video game đã xếp hàng trước giờ mở cửa tại một cửa hàng điện tử ở quận Yurakucho của thủ đô Tokyo để mua mẫu máy mới nhất trong dòng sản phẩm DS của Nintendo.

Một nhân viên của Nintendo đang giới thiệu chiếc máy DSi

Lô hàng Dsi đầu tiên cũng bán hết sạch trước giờ ăn trưa tại nhiều cửa hàng ở quận Akihabara của Tokyo, những người bán lẻ cho biết và họ buộc phải đặt hàng thêm nữa.

Chiếc máy chơi game mới được bán với giá 18.900 yên (178 USD), có thiết kế tương tự dòng máy tiền nhiệm DS Lite, nhưng mảnh hơn và màn hình to hơn một chút, 3,25 inch.

Ngoài chức năng là máy chơi game, nó có thể được dùng như một cuốn photo albom và cho phép người dùng thay đổi các biểu hiện khuôn mặt của người chụp trong ảnh, hoặc vẽ hoa, hay các đồ họa khác trong ảnh.

Dsi ra mắt ngay trước mùa mua sắm lớn nhất trong năm, và giữa những mối lo ngại về một cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu có thể khiến Nhật rơi vào suy thoái.

Chủ tịch Nintendo Satoru Iwata cho biết Dsi sẽ được bán ở nước ngoài vào mùa xuân tới. Ông nói thêm Nintendo dự định giới thiệu những mẫu máy nhiều màu sắc khác nhau, bên cạnh lựa chọn hiện nay là trắng và đen.

Chủ Nhật, 02/11/2008 07:41
32 👨 1.320
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp