Cách xem trực tiếp sự kiện tháng ba của Apple

Apple chuẩn bị công bố nền tảng phát video trực tuyến mới của mình ngày hôm nay. Giới công nghệ đã dự đoán về những gì sẽ xuất hiện trong nền tảng mới này từ vài tháng qua. Theo dự kiến, Apple ​​sẽ ra mắt dịch vụ với nhiều nội dung gốc - trị giá khoảng một tỷ đô la - cùng với các bộ phim điện ảnh và phim truyền hình từ HBO và Showtime.

Sự kiện ra mắt chính thức sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng 3 tại Nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park ở Cupertino. Sau đây là cách thức và thời điểm bạn có thể theo dõi trực tiếp sự kiện.

Bài phát biểu quan trọng của Apple bắt đầu lúc 10AM PT, 1PM ET, 6PM GMT, 7PM CET và 10:30PM IST, tức 00:00 giờ đêm nay giờ Việt Nam vào ngày 25 tháng 3.

Sự kiện tháng 3 của Apple

Bạn có thể truyền trực tiếp sự kiện trên trang Apple tại địa chỉ apple.com/apple-events/livestream, bằng cách sử dụng:

  • Safari trên iOS 10.0 trở lên
  • Safari trên macOS Sierra 10.12 trở lên
  • Microsoft Edge trên Windows 10
  • Các phiên bản gần đây của Chrome hoặc Firefox trên Linux
  • Apple TV (thế hệ thứ 2 hoặc thứ 3) với phần mềm 6.2 trở lên hoặc Apple TV thế hệ thứ 4. Bạn có thể tìm thấy sự kiện được liệt kê trong ứng dụng Apple Events.

Apple cũng sẽ phát trực tuyến sự kiện này trên Twitter. Nếu muốn được Apple thông báo khi sự kiện bắt đầu, hãy nhấn like dòng tweet bên dưới.

Like dòng tweet để nhận thông báo

Bên cạnh dịch vụ phát trực tuyến video, Apple cũng có dịch vụ đăng ký nhận tin tức, tạp chí và các ấn phẩm khác. Những dịch vụ mới này có thể giúp thúc đẩy việc mang lại doanh thu cho Apple, mà không phải phụ thuộc hoàn toàn vào doanh số phần cứng - một hoạt động kinh doanh gần đây đang trở nên khó khăn hơn đối với hãng này.

Thứ Hai, 25/03/2019 16:25
51 👨 99
0 Bình luận
Sắp xếp theo