Rò rỉ link tải Edge nhân Chromium mới của Microsoft

Như chúng ta đã biết, việc chuyển sang sử dụng nhân (kernel) Chromium cho trình duyệt Edge là một bước đi được đánh giá rất cao của Microsoft, không chỉ giúp nền tảng này cải thiện hiệu suất, mà còn thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng. Và bây giờ, một phiên bản đầu tiên của trình duyệt Egde chạy nhân Chromium mới đã bị rò rỉ thông qua một bài đăng trên diễn đàn BBS.

Ở đây, bạn sẽ thấy một thành viên đang cung cấp liên kết tải xuống trình duyệt Egde chạy nhân Chromium phiên bản 75.0.107.0.

Egde chạy nhân Chromium

Theo thông tin chúng tôi nhận được thì đây là phiên bản được Microsoft dùng để test tổng thể các tính năng của nền tảng này trong vài tuần trước khi ra mắt chính thức trên Windows 7, Windows 10 và thậm chí là cả MacOS. Điều quan trọng khác bạn cần lưu ý đó là bên cạnh các tiện ích mở rộng được thế kế cho riêng mình, trình duyệt này cũng sẽ hỗ trợ cả cho những tiện ích mở rộng Google Chrome thông qua cửa hàng trực tuyến, điều đó có nghĩa là Edge giờ đây sẽ có thể hỗ trợ đầy đủ cho hàng ngàn tiện ích mở rộng đang rất được ưa chuộng trên toàn thế giới,

Ngoài ra, việc Edge chuyển sang sử dụng nhân Chromium cũng giúp cho Google được hưởng lợi khá nhiều, bởi điều đó khiến Microsoft đã và đang phải đóng góp cho sự phát triển chung của công cụ Chromium, và chúng ta sẽ thấy những “hương vị” mang tên Microsoft xuất hiện nhiều hơn trong thế giới trình duyệt, ví dụ như hỗ trợ bút cảm ứng hoặc các tiện ích truy cập bổ sung, góp phần mang đến trải nghiệm phong phú và cũng hết sức thú vị cho người dùng trong tương lai.

Việc Edge chuyển sang sử nhân Chromium cũng giúp cho Google được hưởng lợi khá nhiều

Quay trở lại với vấn đề link tải Edge nhân Chromium mới, chúng tôi khuyên bạn nên download và sử dụng phiên bản mới này trong máy ảo để đảm bảo an toàn cho hệ thống trong khi vẫn có đầy đủ trải nghiệm với phần mềm.

Địa chỉ rò rỉ link tải Edge: bbs.pcbeta.com/forum.php?mod=viewthread&tid=1809473

Hoặc tải Edge (bản 64bit) ở đây: drive.google.com/file/d/1KFRZTgP5gc7iaDOX1IL52-a73jfGMKaz/view

Bạn chỉ cần tải file về, nhấp đúp vào file thực thi để khởi chạy trình duyệt và thử trải nghiệm. Mình đã quét trên Virustotal thì không thấy có vấn đề gì, nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn nên chạy nó trên máy ảo.

Thứ Ba, 02/04/2019 16:05
4,85 👨 1.869
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới