Các mẫu MP3 lạ mắt

Chúng được tạo kiểu thành hình hộp, quả bóng, bình pha chế rượu cocktail và đặt cả trong... toilet.

Gresso, hãng sản xuất điện thoại của Nga, lại nhảy vào sân chơi MP3 với thiết kế mang tên Symphonia Collection (Bộ sưu tập giao hưởng). Máy có phần sau bằng gỗ châu Phi 200 năm tuổi, mặt trước làm bằng 18 carat vàng. Giá của chiếc máy nghe nhạc này vào khoảng 4.000 - 6.500 USD.



Trang Aving (Hàn Quốc) giới thiệu mẫu MP3 trông như bình lắc pha chế rượu cocktail. Máy có một màn hình nhỏ hiện tên bài hát, phần điều khiển âm lượng ở trên gờ bình, có thể làm một ổ USB độc lập và chứa cả chức năng thu sóng FM.



Một sản phẩm đến từ Nhật Bản được thiết kế để gắn lên tường nhưng điều đặc biệt là bộ thu tín hiệu điều khiển lại nằm dưới nắp... bồn cầu để nguời sử dụng được thưởng thức ca nhạc mỗi khi ngồi lên.



Mang tên Clip, chiếc máy nghe nhạc của hãng Coby, trông giống như một chiếc kẹp giấy tiện dụng cho người làm văn phòng. Nút bật/dừng được đặt ở dưới cùng, bên trên đó là nút chuyển về bài trước và đến bài kế tiếp. Sản phẩm có giá 30 USD.



Sản phẩm của hãng MobiBlu có thiết kế dạng hộp với một mặt là màn hình OLED hiển thị tên bài hát, có thể ghi âm, thu tín hiệu FM. Người mua hàng sẽ được chọn trong 6 màu gồm đen, hồng, bạc, xanh dương, đỏ, da cam. Giá 130 USD cho mẫu 1 GB.



Quả bóng của Shiro có đường kính 3,7 cm, dùng chipset Sigmantel, màn hình OLED thể hiện tình trạng máy, một cổng USB, microphone để thu âm, thời lượng pin 10 giờ cho một lần sạc.

Thứ Tư, 01/04/2009 08:26
31 👨 579
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp