iPhone 15 sẽ có hai màu mới?

Trong suốt thời gian vừa qua, những thông tin rò rỉ về iPhone 15 đã mang đến cho những tín đồ của táo cắn dở nói riêng và giới công nghệ nói chung có một cái nhìn tổng quan về thế hệ iPhone tiếp theo.

Bên cạnh cấu hình như chip, RAM, dung lượng pin, camera... thì có lẽ thứ người dùng yêu thích nhất vẫn là vẻ bề ngoài. Có thể iPhone 15 sẽ được nâng cấp thêm về thiết kế bên ngoài khi iPhone 14 ra mắt từ năm ngoái vẫn giữ thiết kế vỏ bên ngoài với khung thép, mặt lưng nhám, chỉ có iPhone 14 Plus là có thay đổi khi Apple đã loại bỏ phiên bản iPhone mini và thay vào đó là phiên bản màn hình to để phù hợp với đa số nhu cầu người dùng.

mau moi iphone 15

Màu của iPhone 15 đã được hé lộ trước đó, Apple sẽ mang màu đỏ đô (đỏ rượu vang) lên thế hệ iPhone sẽ ra mắt vào tháng 9/2023 sắp tới. Màu đỏ lần này được đánh giá là sẽ đậm hơn nhiều so với màu đỏ xuất hiện trên iPhone XR và iPhone 11.

Một người dùng trên Weibo có tên Unknownz21 đã chia sẻ những hình ảnh được cho là bản render màu độc quyền dành cho iPhone 15 Pro/Pro Max, và đó là màu Xanh.

mau moi iphone 15

So sánh với những màu xanh trước đó thì màu xanh này có vẻ đậm đà hơn so với màu xanh của iPhone 13 Pro. Màu xanh này có vẻ tối hơn và được pha thêm nhiều màu xám hơn.

Nếu chỉ nhìn thoáng qua, chắc chắn nhiều người sẽ tưởng là màu xám gray của dòng iPhone 12 Pro hoặc 13 Pro nhưng sáng hơn một chút.

mau moi iphone 15

Nói về thiết kế, mẫu iPhone 15 Pro sẽ trông giống với các mẫu iPhone 14 Pro và Pro Max nhưng sẽ có một số chỉnh sửa nhỏ. Có thể viền xung quanh màn hình sẽ mỏng hơn và nút gạt chế độ âm lặng sẽ được thay thế bằng một nút bấm nhiều chức năng, tương tự như nút Action của Apple Watch Ultra.

Thêm nữa, bản render này cũng có thể sử dụng cổng kết nối USB-C. Việc đổi sang sử dụng cổng kết nối USB-C được nhiều người dùng trông đợi. Bởi cổng USB-C được nhiều người dùng đánh giá là có thể kết nối với nhiều thiết bị hơn, có thể hỗ trợ sạc nhanh hơn và truyền dữ liệu tốc độ cao.

màu mới ip 15

Thường thì mỗi phiên bản iPhone Pro mới sẽ có thêm 1 màu mới, khác với phiên bản iPhone thường như iPhone 12 cho đến dòng iPhone 14.

Trừ dòng iPhone 7 Plus xuất hiện thêm 1 màu đen và màu đỏ khi thay đổi thiết kế mới. Bắt đầu từ phiên bản iPhone 11 Pro trở đi, các dòng iPhone đều có thêm một màu mới bên cạnh 3 màu cơ bản là màu xám, màu vàng và màu trắng. Và biết đâu dòng iPhone 15 này sẽ là một ngoại lệ, tăng thêm một màu mới cho người dùng có thêm lựa chọn vì sự thay đổi lớn từ cổng Lightning sang cổng USB - C.

Thứ Ba, 11/07/2023 10:43
52 👨 389
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ