Scandal làm chậm iPhone: các hãng điện thoại lên tiếng, một mình Apple giữa bão táp phong ba

Sau khi Apple gửi lời xin lỗi tới khách hàng do yếu kém trong cách thức cung cấp thông tin về cách xử lý iPhone khi pin đã cũ, Samsung và LG đã lên tiếng nói rằng họ không hề dùng cách giống nhà Táo. Cả hai hãng này đã gửi email tới tờ Phone Area nói rằng họ không làm máy chạy chậm đi khi dùng pin lâu. “Không bao giờ cả! Chúng tôi quan tâm tới suy nghĩ của khách hàng mà”, LG nói. Còn Samsung thì cho hay “chúng tôi không làm giảm hiệu năng của CPU qua những lần cập nhật phần mềm”.

Fan Táo còn đâu để bấu víu vớt vát niềm tin?
Fan Táo còn đâu để bấu víu vớt vát niềm tin?

LG và Samsung đưa ra những lời khẳng định nói trên chỉ một ngày sau khi HTC và Motorola nói rằng họ cũng không đánh đổi tốc độ máy khi pin chai. Những phản hồi này nhằm giúp xác minh xem cách mà Apple dùng có phải là cách mà mọi hãng sản xuất điện thoại áp dụng hay không. Và đến lúc này, xem ra câu trả lời không.

Liệu đó là do những điện thoại khác không cần điều chỉnh hay họ thậm chí còn chưa nghĩ tới cách mà Apple đã nghĩ tới, hoặc tệ hơn nữa là họ không thừa nhận để một mình Apple lãnh đủ? Điều này chúng ta chưa chắc được, nhưng những nghi ngờ và nỗi thất vọng với Apple giờ có vẻ vẫn chưa có cách nào nguôi được, dù Apple vừa mới đưa ra gói thay pin iPhone 6 trở về trước chỉ với $29.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 30/12/2017 10:30
51 👨 229
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ