Bốn smartphone 2011 của HTC tại VN

HTC Desire S đã về Việt Nam vào đầu tháng 5, trong khi ChaCha và Wildfire S chậm hơn, siêu phẩm HTC Sensation sẽ về sau và là model đáng chờ nhất.

Không phải là nhà sản xuất trình làng sớm điện thoại lõi kép, tuy nhiên HTC Sensation lại vượt trội khi sử dụng vi xử lý 1,2GHz dual core. Đây là một trong những mẫu Android mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay.

Tại thị trường Việt Nam, sau sự thành công của bộ ba Desire, Desire HD và Wildfire, HTC sẽ tiếp tục trình diễn các mẫu di động nâng cấp trong thời gian tới. Ngoại trừ Salsa, Incredible S, phần lớn các thiết bị đã công bố đầu năm nay cũng hãng đều có mặt tại Việt Nam.

Dưới đây là bộ 4 mẫu smartphone của hãng bán ở Việt Nam đầu năm nay:

HTC Desire S

Bốn smartphone 2011 của HTC tại VN
Desire S với thiết kế cứng cáp.

Nếu như Desire thế hệ đầu tiên được xem là mẫu Android ấn tượng và thành công nhất của HTC trong phân khúc Android với hàng loạt giải thưởng danh giá, thì Desire S là một phiên bản nâng cấp đáng giá.

Nhà sản xuất tiếp tục chọn thiết kế gọn gàng, chắc chắn trong một bộ khung hộp kim nhôm nguyên khối độc đáo nhưng với sức mạnh vượt trội. HTC Desire S có màn hình 3,7 inch, bộ vi xử lý tốc độ 1GHz, RAM 768 MB, máy ảnh 5 Megapixel hỗ trợ quay phim HD và có thêm camera phía trước để hỗ trợ đàm thoại video trực tuyến cùng giao diện HTC Sense 2.1 mới nhất

HTC Wildfire S

Bốn smartphone 2011 của HTC tại VN
Wildfire S với kiểu dáng đẹp hơn.

Mẫu di động tầm trung này của HTC là phiên bản nâng cấp của Wildfire rất thành công năm ngoái. Wildfire S có màn hình 3,2 inch, nhưng độ phân giải được nâng cấp lên HVGA 320 x 480 pixel, cho hiển thị tốt hơn không chỉ đối với hình ảnh mà còn các ký tự.

Máy có bộ nhớ ROM & RAM đều là 512 MB cho phép xử lý ứng dụng tốt hơn, truy cập và chia sẻ qua mạng xã hội nhanh hơn cùng máy ảnh 5 Megapixel hỗ trợ tự động lấy nét.

Chiếc điện thoại Android tầm trung này hỗ trợ đầy đủ các kết nối không dây với kiểu dáng hiện đại cùng nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

HTC Sensation

Bốn smartphone 2011 của HTC tại VN
Sensatione là smartphone mạnh mẽ với chip lõi kép 1.2GHz.

Sensation hiện là siêu phẩm được mong đợi nhất của HTC, cũng sở hữu màn hình 4,3 inch như Desire HD, nhưng máy trông gọn gàng hơn.

Ấn tượng mạnh nhất ở thiết bị này là bộ vi xử lý lõi kép 1,2GHz, cho khả năng xử lý mạnh mẽ và nhanh hơn gấp đôi, quay phim full HD từ máy ảnh 8 Megapixel tích hợp và khả năng chạy đa nhiệm tuyệt vời.

Đây cũng là chiếc điện thoại thông minh có màn hình độ phân giải cao nhất của HTC ở thời điểm hiện tại, với chuẩn qHD (540 x 960 pixel), giao diện Sense 3.0 thế hệ mới với khả năng tùy biến tuyệt vời và rất sống động.

Với công nghệ DLNA tính hợp, Sensation cho phép bạn chia sẻ các hình thức giải trí đa phương tiện lên màn ảnh rộng của TV hoặc Projector tại gia. HTC Sensation sẽ về Việt Nam chậm hơn các phiên bản Android công bố tại MWC 2011.

HTC ChaCha

Bốn smartphone 2011 của HTC tại VN
ChaCha với nút bấm Facebook.

HTC ChaCha là một trong hai chiếc điện thoại Facebook đầu tiên trên thị trường. Khác với trào lưu màn hình rộng, thiết bị này sử dụng bàn phím QWERTY bên dưới, thiết kế dạng thanh và đi kèm một phím nóng riêng cho phép người dùng biết được các cập nhật tình trạng mới nhất của bạn bè họ trên mạng xã hội với đèn báo thông minh bên dưới phím, truy cập nhanh và tích hợp chat Facebook trực tiếp.

ChaCha sử dụng giao diện Sense đặc biệt dành cho màn hình 2,6 inch này, độ phân giải 480 x 320 pixel, cấu hình của máy tương đương Wildfire S, đây là thiết kế dành cho những người thường xuyên soạn thảo thư tín và sử dụng mạng xã hội với tần suất cao.

Thứ Bảy, 14/05/2011 17:00
31 👨 270
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp