Bộ đôi Samsung Galaxy S6 ra mắt đầu tháng 3/2015

Theo nguồn tin thân cận với các kế hoạch sản phẩm của Samsung, hãng sẽ thay đổi các smartphone chủ lực trong năm 2015. Theo đó, Samsung sẽ ra mắt 2 phiên bản Galaxy S6 tại sự kiện Đại hội thế giới di động (MWC 2015) diễn ra vào đầu tháng Ba tới.

Phiên bản S6 đầu tiên sẽ làm bằng kim loại. Đây thực sự là điều bất ngờ, vì hầu hết tất cả các mẫu điện thoại Galaxy của Samsung đều có vỏ nhựa. Tuy nhiên, chưa rõ S6 sẽ có thiết kế kim loại nguyên khối hay chỉ có một số bộ phận làm bằng kim loại. Cách đây mấy tuần, khung kim loại được cho là của S6 đã bị rò rỉ. Có vẻ đó là một thiết kế nguyên khối.

Phiên bản S6 thứ hai sẽ có màn hình cong, như mẫu Galaxy Note Edge từng ra hồi cuối năm ngoái.

Bộ đôi Samsung Galaxy S6 ra mắt đầu tháng 3/2015
Galaxy S6 có thể sẽ có màn hình cong giống mẫu Galaxy Note Edge này.

Ngoài ra, Samsung sẽ giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh mới có màn hình tròn tại MWC, giống như thiết kế của mẫu smartwatch Moto 360 từng được đánh giá rất cao.

Bộ đôi Samsung Galaxy S6 ra mắt đầu tháng 3/2015
Samsung sẽ ra mẫu smartwatch có màn hình tròn giống Moto 360.

Business Insider cho biết một đại diện của Samsung từ chối bình luận về các thông tin trên. Chỉ còn mấy tuần nữa, MWC 2015 sẽ diễn ra, các kế hoạch của Samsung vẫn có thể thay đổi. Trong thực tế, Samsung thường thay đổi kế hoạch ở phút cuối cùng. Tuy nhiên, hiện tại, kế hoạch của hãng là ra 2 phiên bản Galaxy S6 và một chiếc smartwatch tròn.

Nói về smartphone kim loại, Samsung từng thử nghiệm dạng smartphone này. Năm ngoái, hãng đã ra Galaxy Alpha, có các cạnh bằng kim loại. Công ty cũng đã ra 2 phiên bản Galaxy Note 4 với một mẫu có màn hình cong. Theo nguồn tin, điện thoại màn hình cong là để thử phản ứng thị trường, còn chất liệu kim loại cao cấp rất có thể sẽ được dùng trong Galaxy S6.

Bộ đôi Samsung Galaxy S6 ra mắt đầu tháng 3/2015
Samsung Galaxy Alpha.

Galaxy S6 được dự đoán sẽ chạy hệ điều hành Lollipop, phiên bản Android mới nhất. Cũng đã có một số rò rỉ về việc hệ điều hành Lollipop trông sẽ như thế nào trên điện thoại Samsung. Đối với smartwatch, dự đoán sản phẩm sẽ chạy hệ điều hành Tizen của Samsung. Có vẻ 2015 sẽ là một năm nhiều mới mẻ và thử thách với đại gia Hàn Quốc.

Thứ Hai, 12/01/2015 12:13
31 👨 546
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp