BlackBerry Z3 "gây sốt" tại Ấn Độ

Lên kệ ở thị trường Ấn Độ khoảng hai tuần trước vào cuối tháng sáu, Z3 mang tới một khởi đầu mới cho BlackBerry khi doanh số của điện thoại này khá ấn tượng.

BlackBerry Z3 "gây sốt" tại Ấn Độ

Theo Economic Times, Z3 gần như cháy hàng tại Ấn Độ. Một quan chức của BlackBerry đã xác nhận điều này và chia sẻ rằng doanh số của Z3 đang tiến triển tốt cả trực tuyến và thông qua các cửa hàng bán lẻ.

Ước tính có khoảng 30.000 chiếc BlackBerry Z3 đã được nhập khẩu vào thị trường Ấn Độ. Đó không phải là con số ấn tượng với các hãng smartphone khác trong hai tuần nhưng là một khởi đầu ấn tượng với một hãng công nghệ đang gặp khó như BlackBerry. Mức giá của Z3 hiện tại ở Ấn Độ là 260 USD (khoảng 5,5 triệu đồng), nhiều người dân Ấn độ đang chọn mua những smartphone giá rẻ thay cho những smartphone đắt tiền.

Z3 cũng sẽ được bán tại Indonesia, Việt Nam và một vài nước khác, có lẽ BlackBerry sẽ chỉ bán nó tại một vài nước châu Á và châu Phi. Chạy hệ điều hành BlackBerry 10, smartphone mới được sản xuất bởi Foxconn nên BlackBerry có thể bán nó với một mức giá thấp.

Thông số kỹ thuật của nó bao gồm một màn hình 5 inch độ phân giải 960x540 pixel, vi xử lý lõi kép Snapdragon 400 tốc độ xung nhịp 1.2GHz, camera sau 5MP, camera trước 1.1MP, bộ nhớ RAM 1.5GB, dung lượng lưu trữ 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Thứ Tư, 16/07/2014 08:02
31 👨 143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp