BlackBerry phô diễn các phụ kiện Z10

BlackBerry Z10 vừa được ra mắt trong vòng chưa đầy một tháng. Mới đây BlackBerry đã đưa lên Youtube đoạn video dưới thiệu một số phụ kiện chính hãng được thiết kế dành riêng cho Z10.

Đầu tiên là bao da xoay, cho phép bạn đeo Z10 ở bên thắt lưng và sử dụng cơ chế xoay cho phép bạn kiểm tra đèn thông báo trên máy mà không cần phải rút máy ra khỏi bao. Giá của phụ kiện này là 39,99 USD (tương đương 830.000 đồng). Hơn nữa khi bạn đóng bao da lại, chiếc Z10 sẽ tự vào chế độ ngủ nhằm tiết kiệm pin.

Tiếp theo là bao da thông thường, được BlackBerry bán với giá 34,99 USD (khoảng 730.000 đồng), giúp chiếc Z10 của bạn tránh khỏi các vết xước và cũng có tính năng tiết kiệm pin như bao da xoay.

BlackBerry phô diễn các phụ kiện Z10

Cũng được bán với giá 34,99 USD là bao da nắp gập Z10. Trang công nghệ PhoneArena cho biết phụ kiện này sử dụng vỏ cứng để bảo vệ mặt bên và mặt sau của máy, đi kèm với nắp gập phía trước đúng như tên gọi. Nắp gập này có thiết kế gần tương tự như Smart Cover dành cho Apple iPad, cho phép bạn đặt máy nghiêng các góc khác nhau để góc nhìn được thuận tiện trong nhiều tình huống, đặc biệt là khi xem video. Ngoài ra, khi nắp đóng lại máy cũng sẽ tự động tắt. Sản phẩm này được bán với ba màu đỏ, trắng hoặc đen.

Bộ sạc pin đặc biệt dành cho Z10 cho phép người dùng sạc thiết bị của mình, đồng thời sạc cả pin dự trữ bên ngoài. Phụ kiện này được bán với giá 49,99 USD (khoảng hơn 1 triệu đồng) và đi kèm một cục pin dự trữ. Ngoài ra, với 99,99 USD (tương đương 2,1 triệu đồng), khách hàng có thể mua loa stereo mini gắn bên ngoài. Bộ loa này ngoài vai trò thông thường còn có cả kết nối Bluetooth. Hơn nữa, bạn còn có thể gắn nó lên dây cặp đeo chéo. Tuy vậy không may là hiện nay thiết bị này tạm thời không còn hàng để bán.

Việc tung ra hàng loạt phụ kiện là bước đi rất quan trọng trong việc lôi kéo khách hàng, những người sẵn sàng chi thêm tiền để bảo vệ thiết bị quý giá của mình, cũng như giúp họ khai thác hết các tính năng của máy. Đây mới chỉ là giai đoạn khởi đầu, và dự kiến sẽ còn nhiều phụ kiện nữa ra mắt dành cho BlackBerry Z10 một khi máy được bán ra tại nhiều nơi trên thế giới.

Dưới đây là đoạn video minh họa các chức năng của bộ phụ kiện:

Thứ Tư, 27/02/2013 14:52
31 👨 738
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp