BlackBerry phải mất 3 năm mới có được 5% thị phần?

Hãng nghiên cứu thị trường Gartner vừa công bố dự báo mới nhất của họ, trong đó nói rằng sớm nhất là tới năm 2016, tập đoàn BlackBerry mới hy vọng có thể giành được 5% thị phần trên thị trường điện thoại thông minh toàn cầu.

BlackBerry phải mất 3 năm mới có được 5% thị phần?

Thông tin trên cho thấy nhà sản xuất thiết bị Canada sẽ còn phải đối mặt với những khó khăn lớn đến như thế nào nếu muốn tạo được ảnh hưởng trong ngành công nghiệp di động.

Cho dù đã có màn ra mắt BlackBerry 10 đầy suôn sẻ, song theo Gartner, BlackBerry vẫn phải rất nỗ lực để giành được thị phần từ 2 “đại gia” Apple và Samsung đang thống trị thị trường smartphone toàn cầu hiện nay.

Chưa dừng lại ở đó, Gartner còn cho rằng ngay cả khi đã đạt tới cột mốc thị phần 5% thì vẫn chưa có gì là đảm bảo đối với BlackBerry, bởi họ phải tiếp tục chứng minh rằng nền tảng BlackBerry 10 xứng đáng là một sự thay thế hoàn hảo cho các sản phẩm đối thủ.

Trước đó, BlackBerry đã tỏ ra hết sức vui mừng bởi sau một thời gian dài tuột dốc với lượng tiêu thụ sản phẩm kém cỏi, kết quả kinh doanh của hãng này đã có tín hiệu khởi sắc sau màn trình làng BlackBerry 10 cùng 2 mẫu smartphone mới rất ấn tượng.

Thứ Tư, 20/03/2013 10:45
31 👨 117
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp