BlackBerry có thể ra máy tính bảng cuối năm nay

Thiết bị mang tên mã BlackBerry 10L được cho là sẽ ra mắt vào quý III hoặc quý IV nhưng chưa có thông tin về thông số kỹ thuật.

BlackBerry có thể ra máy tính bảng cuối năm nay
Lộ trình các sản phẩm chạy hệ điều hành BlackBerry 10.

Chiếc máy tính bảng đầu tiên và duy nhất của BlackBerry hiện tại, PlayBook, đã ra mắt được hơn hai năm. Đây là khoảng thời gian mà thị trường tablet có rất nhiều thay đổi như thiết bị màn hình 7 inch ngày càng nhiều trong khi mức giá trung bình đã giảm mạnh. Apple ban đầu tỏ ra không hào hứng với máy tính bảng cỡ nhỏ cũng đã gia nhập với mẫu iPad Mini. Chính vì thế, một phiên bản nâng cấp của PlayBook sau khi bộ đôi Z10 và Q10 rất được giới công nghệ chờ đợi từ BlackBerry.

Theo một bản đồ lộ trình bị rò rỉ được đăng tải trên Lilputing hôm qua, hãng điện thoại Mỹ có kế hoạch ra mắt một sản phẩm có tên mã BlackBerry 10L và ra mắt vào quý III hoặc IV năm nay.

Tuy nhiên, hình ảnh trên biểu đồ chỉ là dạng minh họa nên hầu như không thể cung cấp thông tin nào khác về sản phẩm. Tuy nhiên, gần như chắc chắn máy sẽ chạy hệ điều hành BlackBerry 10 được sử dụng trên hai mẫu Z10 và A10 ra mắt gần đây với một số thay đổi cho phù hợp với màn hình cỡ lớn.

PlayBook trình làng vào tháng 9/2010 với cấu hình 7 inch, độ phân giải 1.024 x 600 pixel chuẩn WSVGA, vi xử lý Cortex A9 tốc độ 1GHz, bộ nhớ RAM 1GB. Máy có kích thước 130 x 193 x 10 mm, cân nặng chỉ 400 gram, hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối như microHDMI và microUSB.

Thứ Hai, 01/04/2013 10:40
31 👨 89
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp