BlackBerry Classic cho phép đặt trước với giá 449 USD

Sản phẩm vẫn giữ nguyên tên gọi giống như các thông tin tiết lộ gần đây, sở hữu kiểu dáng dạng thanh với bàn phím full QWERTY vật lí ở bên dưới màn hình.

BlackBerry Classic cho phép đặt trước với giá 449 USD

Sau nhiều tháng chêu chọc, nhà sản xuất Canada đã bắt đầu cho phép khách hàng đặt hàng trước BlackBerry Classic nếu muốn.

Tại Mỹ, khách hàng có thể đặt hàng trước BlackBerry Classic trực tiếp từ cửa hàng trực tuyến chính thức của BlackBerry. Tuy nhiên, họ chỉ có thể mua phiên bản mở khóa mà không thể kí kết hợp đồng với bất kì nhà mạng nào. Ngoài ra, nó chỉ tương thích mạng GSM, có nghĩa khách hàng Verizon, Sprint hoặc US Cellular sẽ phải thất vọng vì điều này.

Giá bán đặt hàng dành cho BlackBerry Classic là 449 USD, và sản phẩm sẽ được công bố chính thức vào ngày 17/12, thời điểm BlackBerry sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt riêng cho Classic. Đây là điều khác với truyền thống của các công ty khác, khi họ chỉ cho phép đặt hàng trước một sản phẩm nào đó sau khi đã tổ chức sự kiện công bố sản phẩm của mình.

Theo dự kiến, BlackBerry sẽ giao Classic đến tay khách hàng đặt trước sản phẩm vào khoảng thời gian giữa tháng 12 năm nay.

Thứ Sáu, 14/11/2014 08:21
31 👨 71
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp