BlackBerry Classic chính thức trình làng với giá 449 USD

Hãng điện thoại Canada vừa chính thức ra mắt chiếc BlackBerry Classic. Đây là mẫu di động mới nhất dùng bàn phím QWERTY, kiểu dáng khá giống với Bold 9900.

BlackBerry Classic chính thức trình làng với giá 449 USD chính thức trình làng với giá 449 USDBlackBerry Classic không phải là một ẩn số

Xuất hiện lần đầu tiên trên tay CEO John Chen giữa năm 2014, đến nay, BlackBerry Classic mới được hãng điện thoại Canada chính thức trình làng tại New York, Mỹ. Đây cũng là chiếc smartphone thứ 2 có bàn phím QWERTY mà BlackBerry ra mắt trong năm nay, sau mẫu Passport vừa lên kệ trong tháng 10.

Khác với BlackBerry Passport, BlackBerry Classic có kiểu dáng trông giống như dòng Bold trước đây. Thiết kế của máy ảnh hưởng nhiều từ mẫu Bold 9900 với nhiều đường cong. Model này sở hữu màn hình cảm ứng vuông 3,5 inch độ phân giải 720 x 720 pixel, vi xử lí 2 nhân Qualcomm, RAM 2 GB, camera chính 8 Mpx và camera trước 2 Mpx.

Giống với những model ra mắt trong năm nay, BlackBerry Classic chạy trên hệ điều hành BlackBerry 10, bao gồm Hub, công cụ trợ lí Assitant và Blend để kết nối với PC. Với kho ứng dụng Amazon Store, model này cũng có thể cài thêm các tiện ích Android.

Theo Blackberry, Classic là một thiết bị hướng đến các " fan" trung thành của hãng - những người đơn thuần cần một thiết bị chuyên phục vụ cho công việc, bảo mật cao và không hướng đến các tính năng giải trí.

BlackBerry Classic sẽ được bán ra ngay từ hôm nay tại nhiều thị trường lớn. Tại Mỹ, model này có giá 449 USD (khoảng 9,5 triệu đồng).

Thứ Năm, 18/12/2014 08:11
31 👨 66
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp