BlackBerry chat sẽ có trên Android và iOS trong tuần này

BlackBerry vừa công bố ứng dụng chat miễn phí BBM (BlackBerry Messenger) của họ sẽ có mặt trên các thiết bị Android và iPhone cuối tuần này.

BlackBerry Messenger là một trong những tính năng quan trọng và độc quyền của hệ điều hành BlackBerry. Tuy nhiên, hãng điện thoại Canada đã có kế hoạch mở rộng dịch vụ chat này ra các nền tảng phổ biến khác như Android và iOS.

BlackBerry chat sẽ có trên Android và iOS trong tuần này
BlackBerry BBM sẽ có mặt trên điện thoại Android và iPhone vào cuối tuần này. (Ảnh: ABCnetspace).

Về cơ bản, BBM trên Android và iOS vẫn giữ tính năng chính cho phép người dùng có thể liên lạc, trò chuyện với nhau miễn phí thông qua kết nối mạng Internet. Ban đầu BlackBerry chỉ hỗ trợ người dùng iOS và Android các tính năng quan trọng như nhắn tin, tán gẫu nhiều người, chia sẻ ghi chú âm thanh, tạo nhóm BlackBerry Group để chia sẻ lịch, tập tin hay hình ảnh.

Phải tới các bản cập nhật tiếp theo, hãng mới mở rộng thêm các tính năng mở rộng như gọi điện, video call, chia sẻ màn hình giống như ứng dụng đang có trên BlackBerry.

So với một ứng dụng trước đây chỉ dành riêng cho hệ điều hành BlackBerry, BBM bây giờ còn có thể cạnh tranh với các ứng dụng chat di động của Facebook, Apple và các hãng khác.

Theo Reuters, người dùng Android có thể tải ứng dụng BBM từ ngày 21/9, trong khi phiên bản cho người dùng iPhone sẽ xuất hiện sau đó một ngày.

Thứ Năm, 19/09/2013 11:50
31 👨 71
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp