BlackBerry 10 rò rỉ ảnh chụp giao diện mới

Hơn một tháng nữa BlackBerry 10 mới được giới thiệu chính thức, nhưng điều đó không dừng lại khi một số ảnh chụp màn hình về giao diện mới hệ điều hành này đã rò rỉ trên các trang công nghệ.

BlackBerry 10 rò rỉ ảnh chụp giao diện mới

Từ những trải nghiệm thực tế trên thiết bị Dev Alpha B kết hợp với những thông tin rò rỉ, hệ điều hành BlackBerry 10 cho thấy đã có sự thay đổi hoàn toàn so với các phiên bản hiện tại. Một số thông tin trên diễn đàn Tinhte cũng đã tiết lộ nhiều về video cũng như bộ sưu tập mới nhất chiếc smartphone BlackBerry 10 Series-L với một giao diện người dùng hoàn toàn mới.

Theo đó hàng loạt thông tin về hệ điều hành "cưng" của hãng di động này dần được hé lộ một cách đáng tin cậy. Tiêu biểu là sự thay đổi toàn diện giao diện người dùng, khả năng đa tác vụ giúp tối ưu hóa cho công việc, nâng cấp bảo mật, ứng dụng BlackBerry Message được cải tiến nhiều tính năng...

BlackBerry 10 rò rỉ ảnh chụp giao diện mới

Đáng chú ý nhất, những hình ảnh cung cấp của "BlackBerry Hub", một trung tâm thông tin tất cả trong một cùng với một giao diện hỗ trợ bằng giọng nói hấp dẫn, nhắc nhở chúng ta nhiều về ứng dụng Siri quen thuộc. Ngoài ra, một bản xem trước của các ứng dụng như Twitter, Facebook và Foursquare cũng đã được xem xét và không có điều gì ngạc nhiên, chúng dường như khá giống với các ứng dụng trên Android và iOS. Nhưng chúng được thiết kế và đại tu hoàn chỉnh lại chứ không phải chỉ là một công việc sơn phết nhanh chóng.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn sẽ không biết đầy đủ chi tiết cho đến khi nó ra mắt chính thức vào đầu năm tới. Lúc đó, người dùng sẽ có một cái nhìn đầy đủ hơn về BlackBerry 10, hệ điều hành được xem là vị cứu tinh của RIM.

Thứ Tư, 19/12/2012 15:21
31 👨 156
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp