BlackBerry 10 được hỗ trợ ứng dụng Android Jelly Bean

Nhóm phát triển ứng dụng cho BlackBerry 10 xác nhận rằng họ sẽ nhận được khả năng tích hợp ứng dụng Android từ phiên bản 2.3 Gingerbread đến 4.1 Jelly Bean.

BlackBerry 10 được hỗ trợ ứng dụng Android Jelly Bean

Bộ công cụ Runtime for Android cung cấp cho người dùng khả năng tích hợp các ứng dụng Android trong BlackBerry 10, hỗ trợ chuyển đổi các ứng dụng trên Android mới nhất chứ không phải chỉ riêng Android 2.3 Gingerbread như trước đây.

Việc cập nhật này sẽ cho phép người dùng và các nhà phát triển Android dễ dàng hơn khi chuyển sang môi trường BlackBerry 10 trong năm 2013 mà không phải bận tâm nhiều điều. Mặc dù vậy, công ty không đưa ra thời điểm chính xác ngày cung cấp bộ công cụ Runtime for Android ra thị trường.

Tại thời điểm này, bản cập nhật Runtime for Android hỗ trợ các tính năng hiện tại và các API có sẵn trên nền tảng Android từ 2.3 đến 4.1. BlackBerry cũng lưu ý rằng họ sẽ nỗ lực trong việc hợp tác để có được các tính năng mới cũng như bản nâng cấp của Jelly Bean.

Có thể nói, Runtime for Android là tín hiệu tốt cho BlackBerry 10 vì nó cho phép các nhà phát triển Android tạo ra các ứng dụng Android làm việc trên BlackBerry 10 một cách dễ dàng. BlackBerry hy vọng chiến dịch của mình có thể giúp các nhà phát triển ứng dụng ồ ạt tiến vào môi trường BlackBerry 10.

Theo dự kiến, các nhà phát triển sẽ tung ra các ứng dụng cho BlackBerry 10 dựa trên Android bắt đầu vào mùa xuân tới đây. Người dùng cũng có thể thấy rằng BlackBerry đang làm việc với nhiều hơn các nhà phát triển ứng dụng Android cũng như công cụ phần mềm để cho ra nhiều hơn các ứng dụng cho BlackBerry.

Thứ Tư, 06/02/2013 16:12
31 👨 186
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp