Bing sẽ cung cấp một số tính năng tương tự như Cortana trên WP

Microsoft chuẩn bị phát hành một tính năng mới cho trang web tìm kiếm Bing trên máy tính để bàn. Tính năng này sẽ cho phép người dùng tiếp tục tìm kiếm các chủ đề liên quan đến những câu hỏi của họ, điều này tương tự những gì mà Microsoft đang cung cấp cho người dùng Cortana trên Windows Phone 8.1.

Bing sẽ cung cấp một số tính năng tương tự như Cortana trên WP

Bing đã bắt đầu được cung cấp các câu trả lời trực tiếp trên nhiều nội dung dung tương tự mà người dùng không cần phải click chuột nhiều vào các liên kết nhưng tính năng mới này hiện chỉ mới bắt đầu được phát triển. Microsoft cho biết:

"Bây giờ, sau khi bạn hỏi một vấn đề nào đó thì chúng tôi không chỉ cung cấp câu trả lời cho bạn mà chúng tôi sẽ tiếp tục cuộc trò chuyện. Ví dụ: bạn có thể hỏi "ai là tổng thống của nước X?" chúng tôi sẽ cung cấp câu trả lời cho bạn và từ đó bạn có thể hỏi "vợ của ông ấy là ai" hay "ông ấy cao bao nhiêu". Bing sẽ luôn duy trì bối cảnh cuộc trò chuyện và đi về phía trước."

Microsoft cũng cho biết rằng việc cải thiện này sẽ là một phần thúc đẩy công ty "đầu tư vào các tổ chức đối thoại và hiểu biết." Bạn nghĩ sao về tính năng này được bổ sung vào Bing giúp bạn tìm kiếm hiệu quả hơn trên Internet?

Thứ Năm, 14/08/2014 11:39
31 👨 59
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp